xs
xsm
sm
md
lg

รวมคำอวยพร-ภาพ "ปิ๊ก-ต๊าบ" วิวาห์, "ต้น" เผยแต่ง 27 มี.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่รักหวานชื่น ต๊าบ-ปิ๊ก
ผ่านพ้นไปอย่างงดงามสำหรับพิธีวิวาห์ของ “ปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของไทย กับ “ต๊าบ” ชริน พร อุดมโชค ภรรยาคนสวยที่โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานมีแขกเหรื่อทั้งในและนอกวงการหวดลูกสักหลาดมาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวอย่างคับคั่ง

เริ่มจาก ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตแร็กเกตหมายเลข 9 ของโลก แสดงความยินดีกับรุ่นน้องว่า “ผมเห็นทั้งคู่คบกันมาหลายปีก็รู้สึกดีใจด้วย นี่เป็นคู่ที่น่ารักคู่หนึ่งเลยทีเดียว ส่วนผมก็ยินดีกับ ดนัย ด้วยที่มีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว และอยากฝากน้องชายคนนี้ว่าการเป็นหัวหน้าครอบครัวต้องเสียสละให้มากๆ เมื่อมีปัญหาก็รู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน ซึ่ง ดนัย เป็นผู้ชายก็ควรยอมให้กับภรรยาก่อน”

ตามด้วย นาตาลี เกลโบวา ที่ควงคู่มาพร้อมกับ “ซูเปอร์บอล” ซึ่งอดีตนางงามจักรวาลอวยพรว่า “ขอให้ทั้งสองมีชีวิตคู่ที่ดี มีครอบครัวที่อบอุ่น เข้าใจหัวอกของกันและกัน และพยายามปรับตัวเข้าหากันให้มากๆ”

ขณะที่ สนฉัตร รติวัฒน์ หนึ่งในคู่แฝดนักเทนนิสมือ 1 ของไทยที่เปรียบเสมือนพ่อสื่อของสามี-ภรรยาคู่นี้กล่าวว่า “ยินดีกับทั้งคู่ด้วย ส่วนตัวผมเองไม่คิดว่าเป็นพ่อสื่อพ่อชักให้กับ ดนัย แต่อย่างใด เพราะตอนแรกที่ผมพาทั้งคู่ให้มารู้จักก็ไม่ได้นึกถึงเรื่องในอนาคตว่าจะต้องลงเอยถึงขั้นนี้ เพียงแค่พามาทานข้าวด้วยกันเท่านั้น ที่ทั้งคู่แต่งงานกันผมว่าเป็นเรื่องของชะตาฟ้าลิขิตให้มารักกันมากกว่า”

พร้อมกันนี้ “หนุ่มต้น” ยังเปิดเผยกับ MGR Sport ว่าการมาร่วมอวยพรในงานแต่งงานของ “ปิ๊ก” เพื่อนซี้ครั้งนี้ถือเป็นการมาดูสถานที่ก่อนจูงมือ "น้องแนน" จารุชา ผาติทวีชัย แฟนสาวที่พบกันในงานกีฬามหาวิทยาลัยโลก ปี 2007 เข้าสู่ประตูวิวาห์ที่โรงแรมเดียวกันในวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ.2553 หลังจากเคยเกริ่นไว้ว่าจะสละโสดอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนมีนาคม ปีหน้า

ส่วน “ต้อง” สรรค์ชัย รติวัฒน์ อีกหนึ่งคู่แฝดนักเทนนิสหนุ่มมุ่งประเด็นไปที่การมีทายาทว่า “ผมขอให้ ปิ๊ก กับ ต๊าบ มีความสุขมากๆ มีลูกมีหลานกันไวๆ แม้ทั้งคู่จะบอกว่าขอใช้ชีวิตคู่ร่วมกันก่อน 1 ปีแล้วค่อยมี แต่ผมว่าอย่ารอเวลาเลยดีกว่า หวังว่าผมจะได้อุ้มหลานในเร็วๆ นี้”

ด้าน “เบิ้ม” ธนากร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดมือ 1 ของไทย ซึ่งทำหน้าที่โค้ชทีมชาติในปัจจุบัน อวยพรรุ่นน้องว่า “ผมเห็นคู่นี้รักกันมานานและมีความจริงใจให้แก่กัน หวังว่า ดนัย จะใช้ความทุ่มเทในฐานะนักกีฬายามลงสนามมาปรับใช้กับการเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ส่วนตัว น้องต๊าบ เองที่เป็นคนรู้ใจกันมานานคงเข้าใจ ดนัย ดีว่ามีโปรแกรมตระเวนแข่งขันตลอดทั้งปี ซึ่งคงจะควงคู่เดินทางไปเป็นกำลังใจให้ในฐานะภรรยาคู่ชีวิต”

ท้ายสุด "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าทีมชาติไทยของ เมืองทอง-หนองจอก ยูไนเต็ด ที่ไปร่วมงานนี้ด้วยกล่าวว่า “ผมรู้จักกับ ดนัย ตอนที่ไปแข่งกีฬาซีเกมส์และเอเชียนเกมส์ ซึ่งถือว่าเป็นคนดีคนหนึ่ง คิดว่าคู่นี้เหมาะสมกันดีมาก และอยากเห็นหน้าหลาน (ลูกของปิ๊ก-ต๊าบ) ไวๆ”
สมกันราวกิ่งทอง-ใบหยก

สองครอบครัวรวมเป็นทองแผ่นเดียวกัน
ชอตนี้หวานหยาดเยิ้มจนน้ำตาลยังต้องเรียกพี่
คู่บ่าวสาวตัดเค้กร่วมกัน
ภราดร ควงคู่ นาตาลี มาร่วมอวยพร
เบิ้ม ธนากร ศรีชาพันธุ์ ไม่พลาดมายินดีกับรุ่นน้อง
น้องแนน กับ ต้น จะตามกันเข้าประตูวิวาห์ 27 มี.ค.
ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย (ซ้าย) ก็มาด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น