xs
xsm
sm
md
lg

"นาตาลี" พร้อมมีลูกขอปั้นเป็นยอดนักกีฬาเหมือน "ภราดร"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร - นาตาลี กินข้าวหม้อเดียวกันมาจะ 2 ปีแล้ว
"น้องฟ้า"นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาลปี 2005 ภรรยาสุดที่รักของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 9 ของโลก ประกาศพร้อมมีพยานรักกับ "ซูเปอร์บอล" โดยเตรียมผลักดันให้ลูกกลายเป็นยอดนักกีฬาเหมือนคุณพ่อ

หลังจาก ภราดร และ นาตาลี เข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2007 บัดนี้เวลาได้ล่วงเลยมาเกือบ 2 ปีแล้วทั้งคู่ยังไม่มีพยานรักมาเชยชม ซึ่ง "ซูเปอร์บอล" ย้ำกับสื่อมวลชนตลอดครึ่งปีที่ผ่านมาว่าพร้อมมีลูกแล้วและกำลังเร่งดำเนินการอยู่ ด้าน "น้องฟ้า" นางงามแคนาดาเชื้อสายรัสเซีย ออกมาประกาศบ้างว่าพร้อมมีลูกเช่นกัน โดยเตรียมผลักดันทายาทให้เติบโตเป็นยอดนักกีฬาเหมือนคุณพ่อ

โดย นาตาลี วัย 27 ปี เผยผ่าน " เดอะ สตาร์ " (thestar.com) สื่อของ มาเลเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “ฉันพร้อมจะเป็นแม่คนแล้ว และอยากให้ลูกเติบโตขึ้นไปเป็นยอดนักกีฬาเหมือนกับคุณพ่อของเขาในอนาคต"

เมื่อถูกถามถึงความสัมพันธ์กับสามีว่ายังรักกันหวานซึ้งเพียงใด นาตาลี เผยว่า "พี่บอลยังน่ารักและโรแมนติกเหมือนเดิม ฉันยังจำวันที่เราจับมือกันครั้งแรกและวันที่พี่บอลมาขอแต่งงานได้ดีแม้มันจะผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว แต่เสียอย่างเดียวพี่บอลชอบมาห้ามไม่ให้ทานช็อกโกแล็ตซึ่งเป็นของชอบของฉัน บางครั้งห้ามด้วยคำพูดไม่ได้ถึงกับต้องใช้แรงเข้ามาห้ามกันเลย (หัวเราะ)"

สื่อมาเลย์ถามต่อว่าระยะหลังทำไมไม่ค่อยเห็น "บอล-ฟ้า" ออกงานร่วมกัน ซึ่ง นาตาลี มีคำตอบว่า “ฉันไม่ค่อยอยากเข้าไปร่วมงานสังคมบ่อยเกินความจำเป็น เพราะไม่ต้องการให้เกิดข่าวลือใดๆ การที่เราเป็นคนดังก็ต้องคอยระวังตัวให้ดีเพราะผู้คนมักจะชอบพูดเรื่องในด้านลบมากกว่าด้านบวกเสมอๆ ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็ตาม”

สำหรับ ภราดร เจ้าของแชมป์ เอทีพี ทัวร์ 5 รายการวัย 29 ปี ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บข้อมือไม่ได้ลงสนามมา 2 ปีเศษล่าสุดยังยืนยันว่าพร้อมกลับมาลงแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพน ซึ่งเตรียมเปิดฉากขึ้นในเดือนหน้า เพื่อเตรียมพร้อมลงแข่งขันใน เอทีพี ทัวร์ ต่อไปในปี 2010 โดยมีเป้าหมายหลักต้องการจุดประกายความฝันให้กับเยาวชนไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น