xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร" รับคืนคอร์ต "ไทยแลนด์ โอเพน" ไม่ทัน!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร เลื่อนกำหนดคืนสนามออกไปอีก
"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก ยอมรับสภาพข้อมือขวาของเขาไม่น่าจะพร้อมทันลงแข่งขัน "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2009" แน่นอนแล้ว อย่างไรก็ดี อดีตแชมป์เอทีพี 5 รายการยืนยันกำลังเรียกความฟิตเต็มที่และน่าจะกลับมาลงสนามได้ในปี 2010 แน่นอน

อาการบาดเจ็บข้อมือขวาส่งผลให้ ภราดร ไม่สามารถลงสนามแข่งขันเทนนิสได้ตั้งแต่ต้นปี 2007 กระทั่งต้นปี 2009 ถูกตรวจพบว่าในข้อมือขวามีกระดูกแตกออกมา 1 ชิ้นซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ทำการผ่าตัดเอาออกเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เจ้าตัวประกาศจะกลับมาลงสนาม "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" ระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคม ทว่าล่าสุด "ซูเปอร์บอล" ยอมรับว่าคงมาไม่ทันตามนัด

โดย เมื่อบ่ายวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมตามเวลาประเทศไทย ภราดร วัย 30 ปี กล่าวผ่านสำนักข่าว "เอพี" ว่า ''ข้อมือของผมดีขึ้นเรื่อยๆแต่มันยังไม่ดีพอจะกลับมาแข่งขันเทนนิสได้ในเวลานี้ ในตอนแรกผมวางแผนจะกลับมาลงสนาม ไทยแลนด์ โอเพน (อีก 35 วันจะแข่งขัน) แต่มาถึงวินาทีนี้คงต้องบอกว่าผมเองยังไม่มั่นใจว่าจะลงสนามแข่งขันได้อีกหรือไม่ในปี 2009 โดยโอกาสจะลงได้อยู่ที่ 50 เปอร์เซนต์"

"อายุเป็นเพียงตัวเลข ผมมีโอกาสกลับมาโดยใช้อันดับเดิมลงแข่งขันรายการต่างๆได้ (ปัจจุบันอันดับไม่มี แต่เอทีพีให้สิทธิ์นักกีฬาใช้อันดับเดิมก่อนบาดเจ็บชั่วคราว) โดยผมขอย้ำอีกครั้งว่ายังไม่คิดเลิกเล่น และจะกลับมาทันทีที่ร่างกายพร้อมเต็มที่" อดีตมือ 1 เอเชีย ซึ่งผ่าตัดข้อมือขวา 2 ครั้ง ที่ ลอสแองเจลลิส ในปี 2007 และ ที่ กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ยืนยันหนักแน่น

สำหรับ ภราดร เคยคว้าแชมป์ เอทีพี ทัวร์ มาครอง 5 รายการอีกทั้งยังเคยปราบอดีตมือ 1 โลกมาแล้วหลายราย อาทิ เยฟเกนี คาเฟลนิคอฟ ,อังเดร อากัสซี ,เลย์ตัน ฮิววิตต์ ,กุสตาโว เคอร์เทน และ ฮวน คาร์ลอส เฟร์เรโร ด้านครอบครัวเมื่อปี 2007 เข้าพิธีวิวาห์กับ นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาลปี 2005 โดยช่วงเวลาพักการแข่งขัน "ซูเปอร์บอล" เคยรับหน้าที่พิธีกรรายการกีฬาทางช่องต่างๆ รวมถึงมีธุรกิจร้านอาหารอิตาเลียนอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น