xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร" ชี้ "บางระจัน" หนังในดวงใจ "ฟ้า" ขอลองบ้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายมั่น บางระจัน
"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยอดนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย เผยเลือกแสดงภาพยนตร์ไทยเป็นครั้งแรกในชีวิตใน "บางระจัน 2" เหตุเพราะ "บางระจัน" ภาคแรกถือเป็นภาพยนตร์ในดวงใจที่ครบรอบ 10 ปีพอดี พร้อมแสดงความปรารถนายอดขายตั๋วทะลุ 50 ล้านบาทถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว



ควบคู่ไปกับการฝึกซ้อมเพื่อบรรลุเป้าหมายคืนคอร์ตเทนนิสในปี 2010 "ซูเปอร์บอล" ภราดร วัย 30 ปี สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเซ็นสัญญากับ "พระนครฟิล์ม" รับบทเป็น "นายมั่น" หัวหน้าชาวบ้านชุมเขานางบวช ในภาพยนตร์ไทยทุนสร้าง 40 ล้านบาท "บางระจัน 2" โดยผู้กำกับมือดี "ปื๊ด" ธนิตย์ จิตนุกูล ซึ่ง "เจ้าบอล" ออกมากล่าวถึงสาเหตุเลือกประเดิมจอเงินในครั้งนี้เพราะ "บางระจัน" ภาคแรกถือเป็นภาพยนตร์ในดวงใจ

โดย ภราดร กล่าวกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ระหว่างร่วมงานฉลองมงคลสมรสพระราชทานของ ดนัย และ ชรินพร อุดมโชค ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พ.ย. ว่า "ปกติผมไม่ได้ชอบภาพยนตร์เรื่องไหนเป็นพิเศษ แต่สำหรับเรื่อง บางระจัน ซึ่งลงโรงเมื่อ 10 ปีที่แล้วถือเป็นเรื่องโปรดของผม ดังนั้นเมื่อผู้กำกับส่งบทมาผมจึงไม่ลังเล เพราะเราชอบหนังแนวนี้และรู้สึกว่ามันไม่ยากจนเกินไปที่จะถือดาบเล่นบทบู้ทั้งเรื่อง อย่างไรก็ดีหากมีเวลาก็อยากไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมเพื่อให้ตนเองมีความสมบูรณ์แบบมากกว่านี้"

"เวลานี้ได้มีการถ่ายทำไปได้ครึ่งหนึ่งแล้ว คิดว่าน่าจะปิดกองในเดือนธันวาคม และออกฉายในปีหน้า ซึ่งผมคิดว่าหากหนังทำเงินจากค่าตั๋วได้ราว 50 ล้านบาทถือเป็นเรื่องน่าพอใจมากๆ แล้ว แต่จะได้หรือไม่อยู่ที่กระแสตอบรับจากแฟนๆ" อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน "น้องฟ้า" นาตาลี เกลโบวา ภรรยาสาวซึ่งมีดีกรีเป็นนางงามจักรวาลปี 2005 ออกมากล่าวถึงบทบาทใหม่ของสามีว่า "แม้ยังไม่มีโอกาสติดตามไปดูการถ่ายทำ แต่รู้สึกตื่นเต้นมากที่รู้ว่าพี่บอลไปเล่นหนังและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ก่อนหน้านี้เราได้ให้กำลังใจเขาให้ประสบความสำเร็จเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยทำมา หากในอนาคตมีคนทาบทามไปเล่นหนัง ฟ้าก็อยากลองทดสอบความสามารถของตนเองดูบ้างเหมือนกัน"

สำหรับ ภราดร เตรียมร่วมเล่นเทนนิสรายการพิเศษ 2 รายการในช่วงปีใหม่นี้เริ่มจาก "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน โดย มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ " ฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน ในวันที่ 2 มกราคมนี้ ต่อด้วย "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิค 2010" ระหว่างวันที่ 6-9 มกราคมปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น