xs
xsm
sm
md
lg

"ลาว" ลั่นสนามกอล์ฟพร้อม 100% สวิงซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาว ทุ่มเต็มที่เพื่อให้การแข่งขันกอล์ฟ ซีเกมส์ออกมาดีที่สุด
สมสวาท เล่งสวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันซีเกมส์ของลาวออกมาเผยว่าเวลานี้สนามกอล์ฟของลาว พร้อมที่จัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-18 ธันวาคมนี้ แล้ว

การแข่งขันกอล์ฟ ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศลาว จะจัดการแข่งขันที่สนามซีเกมส์ กอล์ฟคลับ เมืองเวียงจันทร์ โดยประเภทชายจะแข่งขัน 4 วัน ระหว่างวันที่ 11-14 ธันวาคม 2552 และ หญิงจะแข่งขัน 3 วัน ระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคม 2552 มีการชิงชัยทั้งสิ้น 4เหรียญทอง จากประเภททีมชาย-หญิง และประเภทบุคคลชาย-หญิง

ล่าสุดสมสวาท เล่งสวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันซีเกมส์ของลาวออกมาเผยถึงความพร้อมล่าสุดว่า "เราพร้อมแล้วสำหรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟ ซีเกมส์ในอีก 1 เดือนข้างหน้า ซึ่งทางฝ่ายจัดการแข่งขันและภาครัฐได้ให้ความสำคัญต่อการแข่งขันนี้เป็นอย่างยิ่ง มีอุปกรณ์กอล์ฟต่างๆที่ได้มาตรฐาน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวก, การเดินทางและ สนามซ้อม ซึ่งตรงนี้ส่วนหนึ่งเราได้รับความช่วยเหลืออย่างดียิ่งจากบรรดาประเทศเพื่อนบ้านด้วยเช่นกัน"

"ปัจจุบันนี้วงการกอล์ฟที่ลาวถือว่าได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก ซึ่งในซีเกมส์ครั้งนี้ในฐานะเจ้าภาพเราย่อมต่องหวังผลงานที่ดีจากตัวนักกีฬาแน่ ซึ่งเรามีนักกอล์ฟมือดีๆหลายราย ซึ่งก็ได้คัดเลือกไว้ 7 รายในการแข่งขันนี้แล้ว " นายสมสวาท เผย

ทั้งนี้ ความเคลื่อนไหวของ กอล์ฟทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ก็มีลิสต์ผู้เล่นทั้ง 7 คน ออกมาแล้วเช่นกัน ประกอบไปด้วยทีมชาย ธันยากร ครองผา, วศิน ศรีภัทรานุสรณ์, ภวินท์ อิงคะประดิษฐ์, วงศกรชูวงษ์ และทีมหญิง ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, พิณรัชย์ หลุ่มบุญเรือง, ยุพาภรณ์ กวินปกรณ์ โดยนาย รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยจะส่งนักกีฬาทั้งหมดเดินทางไปเก็บตัวที่สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟคลับในระหว่างวันที่ 16-30 พฤศจิกายนศกนี้ เพื่อเป็นการซ้อมใหญ่ก่อนลงสนามจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น