xs
xsm
sm
md
lg

เล่นแค่ 3 เกม "ไอเวอร์สัน" งอนแยกทางกริซลีย์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ.ไอ. ไม่อยู่แล้วกับกริซลีย์ส
อัลเลน ไอเวอร์สัน การ์ดจอมเก๋าตัดสินใจแยกทางกับ เมมฟิส กริซลีย์ส ต้นสังกัดแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังลงสนามให้ทีมไปแค่ 3 เกมเท่านั้น

เป็นที่ฮือฮาเมื่อ อัลเลน ไอเวอร์สัน ดีกรีออล-สตาร์ 10 สมัย เซ็นสัญญาแบบฟรีเอเยนต์ย้ายจาก ดีทรอยต์ พิสตันส์ มาร่วมงาน เมมฟิส กริซลีย์ส ก่อนฤดูกาลใหม่ของศึก NBA เปิดฉากได้ไม่นาน

หลังจากลงสนามให้ "เจ้าหมี" ไปสามเกม "เอ.ไอ." ประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าจนต้องพักไป แม้กลับคืนทีมได้ในเวลาต่อมา แต่ ลิโอเนล โฮลลินส์ หัวหน้าโค้ชลดบทบาทให้การ์ดวัย 34 ปี เป็นเพียงแค่สำรอง ทำให้เจ้าตัวออกอาการน้อยใจผละทีมไป

แต่แล้วในที่สุดเมื่อวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น กริซลีย์ส ออกแถลงการณ์ว่าทีมได้ฉีกสัญญา 1 ปีกับ ไอเวอร์สัน ด้วยความยินยอมพร้อมใจแล้ว โดย คริส วอลเลซ ผู้จัดการทั่วไปเผย "เป็นเพราะปัญหาส่วนตัวทำให้เขาออกจากทีมไปเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ เวลานี้ อัลเลน ตัดสินใจออกจากทีมแล้ว ทางเราอนุญาตให้เขามุ่งกับเรื่องอื่น เมื่อลงเอยเช่นนี้ เราจึงยุติสัญญากับ อัลเลน เป็นการยินยอมของทั้งสองฝ่ายเพื่อที่จะเดินหน้ากันต่อ เราปรารถนาให้ อัลเลน พบกับสิ่งที่ดีที่สุดต่อไป"

ด้าน ลีออน โรส เอเยนต์ส่วนตัวของอดีตผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ยังไม่ตอบกลับข้อความที่นักข่าวของ "เอพี" พยายามส่งเข้าไปยังโทรศัพท์มือถือ ขณะที่ ไอเวอร์สัน ก็ไม่ได้อัพเดทอะไรลงใน "ทวิตเตอร์" ของตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. (เกมแรกที่เล่นให้ กริซลีย์ส) เป็นต้นมาแล้ว

โดย "เอ.ไอ." ผลงานเฉลี่ย 12.3 แต้ม 3.7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 3 เกม เฉลี่ย 22.3 นาที ในส่วนของ กริซลีย์ส เพิ่งเซ็นสัญญากับ จามาล ทินสลีย์ อดีตการ์ดจ่าย อินเดียนา เพเซอร์ส เพื่อมากู้สถานการณ์ หลังทีมออกสตาร์ทชนะแค่ 2 แพ้แล้ว 8 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น