xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" แบะท่าต่อสัญญาอยู่โยงแคฟส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ส่อแววอยู่ต่อ
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ทำเอาแฟนๆแคฟส์แมนใจชื้นๆไปตามๆกัน หลังออกมาเปรยว่าตนเองไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจากทีม พร้อมทั้งยังรอคอยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในเร็ววันนี้

หลังจากเลอบรอนตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมไปร่วมชายคา นิวยอร์ก นิกส์ หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2010 โดยที่นิกส์ วางแผนรื้อเพดานเงินเดือนครั้งใหญ่ เพื่อให้มีแคปเหลือประมาณ 40 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 1,400 ล้านบาท) ไว้รอลุ้นฟรีเอเยนต์ซูเปอร์สตาร์

อย่างไรก็ดีล่าสุดฟอร์เวิร์ดวัย 24 ปี ออกมาเผยผ่านสำนักข่าวชั้นนำอย่างเอพีว่า "ผมกำลังตื่นเต้นกำฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวมากมาเกี่ยวกับอนาคตของผม แต่ผมไม่เคยเอ่ยปากเลยว่าผมจะย้ายจากคลีฟแลนด์"

"ผมยังคงมีความสุขกับการได้เล่นให้เฟรนไชส์แห่งนี้ มันคือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆอย่างน่าจะดำเนินไปด้วยดีรวมถึงสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้ผมอยู่กับคลีฟแลนด์ต่อไป" เลอบรอนเผย

สำหรับ “แคฟส์แมน” เสริมทีมอย่างหนักในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อหวังให้เลอบรอนอยู่ต่อไปกับทีม โดยเทรดเอาแชคคิว โอนีล มาจากฟินิกซ์ ซันส์ ทั้งยังดึงตัว 2 ฟรีเอเยนต์ อย่าง แอนโธนีย์ พาร์เกอร์ และเจมาริโอ มูน มาร่วมทีมรวมถึง ลีออน โพว์ ฟอร์เวิร์ด จากบอสตัน เซลติกส์
กำลังโหลดความคิดเห็น