xs
xsm
sm
md
lg

ทุ่มสุดฤทธิ์นิกส์เสนอช่องเคเบิลทีวีให้ ‘เลอบรอน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ได้ข้อเสนอสุดงามจากนิกส์ ?
นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) พร้อมทุ่มเทสุดฤทธิ์เพื่อให้ได้ตัว เลอบรอน เจมส์ มาร่วมสังกัดในช่วงหน้าร้อนปีหน้า และก็มีรายงานว่ามีข้อเสนองามรอให้ฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐอเมริกาได้พิจารณา

เลอบรอน เจมส์ จอมทัพ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ออกลูกกั๊กยังไม่ตัดสินใจว่าจะอยู่ยัดห่วงในถิ่นควิกเคนโลนส์ อารีนา ต่อไป หรือใช้สิทธิเป็นฟรีเอเย่นต์ย้ายทีมหลังจบฤดูกาล 2009/10 แต่แหล่งข่าวหลายกระแสเชื่อว่าซูเปอร์สตาร์วัย 24 ปี อาจย้ายสำมะโนครัวไปสู่เมดิสัน สแควร์ การ์เดน ในเมืองใหญ่อย่างมหานครนิวยอร์ก (นิกส์)

ล่าสุด “นิวยอร์ก เดลีย์” สื่อท้องถิ่นรายงานว่า นิกส์ พร้อมรื้อองค์กรใหม่โดยเล็ง เลอบรอน มาเป็นแกนหลัก ซึ่ง ดอนนี วอลช์ ผู้จัดการทั่วไปพร้อมเสนอสัญญามหาศาลให้ “คิง เจมส์” เพื่อแข่งขันกับอีกๆ หลายทีม แต่ นิกส์ มีข้อเสนอทีเด็ดกว่านั้น เมื่อพร้อมให้สถานีเคเบิลทีวีของพวกเขาให้ เลอบรอน นำไปทำรายการของตัวเองหนึ่งช่องไปเลยถ้าต้องการ

นั่นหมายความว่า เลอบรอน คงจะมีรายได้มหาศาลเพิ่มมากขึ้นจากบรรดาสปอนเซอร์ เนื่องจากเขาจะมีโอกาสทำรายการในโทรทัศน์ช่องของตัวเอง อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแหล่งข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ
กำลังโหลดความคิดเห็น