xs
xsm
sm
md
lg

"แคฟส์" จ่อเสีย "เลอบรอน" หลังคุยสัญญาใหม่ไม่คืบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน รอวันย้ายทีม ?
คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ส่อแววเสีย เลอบรอน เจมส์ ออกจากทีมหลังจบฤดูกาล 2009/2010 หลังแดนนี เฟอร์รี ผู้จัดการทั่วไปของแคฟส์แมนออกมายอมรับว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่คืบหน้า

ทีมดังฝั่งตะวันออกของศึกเอ็นบีเอ กำลังเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เลอบรอน ออกไปอีก 3 ปี หลังสัญญาฉบับเดิมกำลังจะหมดลงในช่วงหน้าร้อนปี 2010 อย่างไรก็ดีความหวังของแฟนแคฟส์แมน ที่จะเห็น "มนุษย์ทองคำ" ลงเล่นหลังปี 2010 อาจเป็นหมันก็เป็นได้

"เรากำลังเดินหน้าอย่างหนักในการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับลีออน โรส (เอเยนต์ของเลอบรอน) แต่เวลานี้ยังยากที่จะได้ข้อสรุป ผมจึงไม่สามารถให้ความเห็นใดๆได้" เฟอร์รี ผู้จัดการทั่วไปเผยระหว่างลงเล่นกอล์ฟการกุศลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สำหรับช่วงที่ผ่านมา คลีฟแลนด์ พยายามเดินหน้าอย่างหนัก เพื่อดึงผู้เล่นกำลังสำคัญมาช่วยงานเลอบรอน เพื่อนำทีมไปสู่แชมป์เอ็นบีเอให้ได้ โดยเทรดเอาแชคคิว โอนีล มาจากฟินิกซ์ ซันส์ รวมถึงดึงตัว 2 ฟรีเอเยนต์ อย่าง แอนโธนีย์ พาร์เกอร์ และเจมาริโอ มูน มาร่วมทีม

ก่อนหน้านี้เลอบรอนตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมไปร่วมชายคา นิวยอร์ก นิกส์ หลังหมดสัญญาในปี 2010 หลังจากนิกส์ วางแผนรื้อเพดานเงินเดือนครั้งใหญ่ เพื่อให้มีแคปเหลือประมาณ 40 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 1,400 ล้านบาท) ไว้รอลุ้นฟรีเอเย่นต์ซูเปอร์สตาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น