xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" นำแคฟส์ต้อนฮอว์คสสบายฉีกนำ 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิดร์ดซูเปอร์สตาร์แห่งทีมคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทำเบาะๆ 27 แต้ม ช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ แอตแลนตา ฮอว์คส 105-85 คะแนน ฉีกนำซีรีย์ส 2-0 เกม ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เพลย์ออฟรอบสอง ฝั่งตะวันออก
เลอบรอน ทะยานขึ้นวางแบบไร้ตัวประกบ
ที่ คลีฟแลนด์ : ทีมสถิติอันดับ 1 ของลีกจากฤดูกาลปกติ อย่างคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ยังคงเป็นทีมเดียวที่ไม่พลาดท่าให้กับคู่แข่งในเกมเพลย์ออฟ หลังเลอบรอน เจมส์ และ โม วิลเลียมส์ ผนึกกำลังนำทีมไล่ถล่มแอตแลนตา ฮอว์คส ไปแบบขาดลอย

เจ้าถิ่นที่ได้ลงเล่นในถิ่น ควิกเคน โลนส์ อารีนา เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันเปิดฉากจู่โจมใส่ “เหยี่ยวน้อย” ตั้งแต่เริ่มควอเตอร์แรก และนำห่างถึง 59-35 เมื่อจบครึ่งแรก ก่อนที่ในครึ่งหลังจะประคองเอาชนะทีมเยือนจากแอตแลนตาไปได้แบบขาดลอย 105-85

เกมนี้เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ประจำฤดูกาลปกติ ทำไปเบาะๆ 27 แต้ม ให้เจ้าบ้าน ขณะที่ โม วิลเลียมส์ การ์ดตัวเก่งบวกเพิ่มอีก 15 แต้ม รวมถึงยังได้ วัลลีย์ เซอร์บีแอ็ค ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาส่องไป 17 แต้มช่วยให้คลีฟแลนด์ฉีกนำซีรีย์ 2-0 เกม

ด้านทีมเยือน เกมนี้ ดาวดังหลายคนต่างนัดกันฟอร์มฝืด โดยมัวริช อีแวนส์ เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานดีที่สุดของทีง หลังส่องไป 16 แต้ม ขณะที่จอช สมิธ ฟอร์เวิร์ด ตัวเก่ง ที่ทำ 22 แต้มในเกมแรก วันนี้มือตกทำได้เพียง 8 แต้มเท่านั้น

หลังจบเกมเลอบรอนเผยถึงสถิติ 6-0 เกมในรอบเพลย์ออฟว่า "ผมไม่อยากจะพูดว่าผมเซอร์ไพรส์มากกับสถิติที่ทำได้ แต่เราแสดงให้เห็นแล้วว่านี่คือทีมคุณภาพ และเราก็มั่นใจว่าเราจะมีทีเด็ดมากกว่านี้อีกในเกมต่อๆไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น