xs
xsm
sm
md
lg

ฟังแล้วจั๊กจี้!! "คุซเนตโซวา" วอนแฟนอย่าเรียก "คุซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุซเนตโซวา ไม่อยากให้แฟนเรียก คุซี
ซเวตลานา คุซเนตโซวา ยอดนักเทนนิสสาวมือ 3 ของโลกชาว รัสเซีย เผยผ่านบล็อกส่วนตัว kuznetsova-s.livejournal.com วอนแฟนๆเรียกชื่อเล่นเธอว่า "ซเวตา" (Sveta) แทนที่ "คุซี" (Kuzy) ซึ่งเป็นชื่อเรียกสมัยเรียนประถม

ฤดูกาล 2009 ปิดฉากไปเรียบร้อยแล้ว ถือเป็นปีหนึ่งที่ คุซเนตโซวา เล่นเทนนิสได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งสามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 3 รายการโดยหนึ่งในนั้นคือแกรนด์สแลม "เฟรนช์ โอเพน" ซึ่งถือเป็นแชมป์เมเจอร์รายการที่ 2 ในชีวิตต่อจาก ยูเอส โอเพน 2004 นอกจากนี้หวดสาวจาก เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยังจบซีซั่นในฐานะมือ 3 ของโลกสูงที่สุดนับตั้งแต่ปี 2007 ก่อนที่ช่วงพักปิดฤดูกาลแร็กเกตวัย 24 ปีมีเวลาว่างมาเขียนบล็อกส่วนตัวหลังจากไม่ได้อัพเดทมานาน

โดย คุซเนตโซวา เผยผ่านบล็อกส่วนตัว kuznetsova-s.livejournal.com เป็นภาษารัสเซีย ชี้แจงถึงทีมงานของเธอซึ่งสื่อมวลชนมักสับสนมาตลอด "เพื่อให้เกิดความกระจ่าง ฉันอยากจะบอกว่า อันเดรย์ โอกอฟสกี ไม่ได้มีตำแหน่งเป็นคู่พาร์ทเนอร์ โดยพาร์ทเนอร์ที่ซ้อมกับฉันคือ อเล็กซานเดอร์ คราสโนรูตสกี ต่างหาก ส่วน อังเดร เป็นหนึ่งในทีมโค้ชของฉันเอง"

หลังแจกแจ้งเรื่องของทีมงานเรียบร้อยแล้ว คุซเนตโซวา กล่าวถึง "คุซี" (Kuzy) ชื่อเล่นของตนเองที่สื่อมวลชนทั่วโลกนำมาจั่วหัวข่าวหลังเธอคว้าแชมป์ "โรลังด์ การ์รอส" เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยว่า "แฟนๆชอบมาถามว่าชอบหรือไม่ที่ถูกเรียกว่า 'คุซี' ฉันก็อยากจะบอกว่าตนเองเคยชอบชื่อนี้อยู่เหมือนกัน แต่ตอนนี้ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่แล้ว เพราะฉันอายุมากขึ้นฟังคำว่า 'คุซี' แล้วรู้สึกแปลกๆ ดังนั้นหากพวกคุณเรียกฉันว่า 'ซเวตา' หรือ 'ซเวตลานา' มันน่าจะดีกว่า นี่คือคำขอร้องอย่างเป็นทางการต่อสื่อและแฟนๆ!"

ทั้งนี้ "ซเวตา" คุซเนตโซวา พร้อมทั้งเพื่อนนักหวดสาวใน ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ยังเหลือเวลาให้พักผ่อนและฝึกซ้อมอีกราว 1 เดือนเศษ ก่อนกลับมาเริ่มต้นฤดูกาล 2010 ในช่วงต้นเดือนมกราคม โดยสัปดาห์แรกเป็นการแข่งขันในย่านโอเชียเนียไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ก่อนที่แกรนด์สแลมแรกของฤดูกาล "ออสเตรเลียน โอเพน 2010" จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 18 มกราคม
กำลังโหลดความคิดเห็น