xs
xsm
sm
md
lg

"เคซีย์" เจ็บกล้ามเนื้อถอนหวดสวิงดูไบฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคซีย์
พอล เคซีย์ ก้านเหล็กมือ 5 ของโลกชาวอังกฤษ ขอถอนตัวออกจากศึก ดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป รายการปิดท้ายซีซั่นของยูโรเปียนทัวร์ ซึ่งจะเริ่มหวดสัปดาห์หน้า เนื่องจากมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณไหล่

ปีที่ผ่านมา เคซีย์ เคยต้องพักเป็นเวลานานร่วม 3 เดือนเนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณไหล่ ก่อนจะกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งในศึกวอลโว เวิลด์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป ที่ประเทศสเปน เมื่อปลายเดือนก่อน แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอาการเจ็บกำเริบอีกครั้งจึงขอถอนตัวจากศึกเอสเอชบีซี แชมเปียนส์ ที่ประเทศจีนและได้เดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอ

โปรวัย 32 ปีรั้งอยู่อันดับ 5 ของตารางผู้ทำเงินรางวัลสูงสุดของยูโรเปียนทัวร์ หรือ เรซ ทู ดูไบ และจะได้เข้าร่วมศึกดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป ซึ่งชิงเงินรางวัลรวมสูงสุด 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 262 ล้านบาท) ที่สนาม เอิร์ธ คอร์ส จูไมราห์ กอล์ฟ เอสเตท ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายนนี้

แต่ล่าสุด กาย คินนิง ผู้จัดการส่วนตัว เปิดเผยว่า เคซีย์ จะขอถอนตัวออกจากการแข่งขันรายการดังกล่าว "มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่พอลจะไม่ลงเล่นรายการดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป แม้กล้ามเนื้อบริเวณซี่โครงจะไม่ฉีกอีก แต่มันอักเสบและเขาไม่อยากเสี่ยงลงเล่นที่ดูไบ"

การขอถอนตัวของ เคซีย์ ดังกล่าวทำให้ผู้เล่นที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมศึกดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป จากจำนวน 60 อันดับแรกในเรซ ทู ดูไบ จะเหลือ 58 คน เนื่องจากก่อนหน้านี้ แอนโธนีย์ คิม โปรสหรัฐฯ ได้ขอถอนตัวออกไปเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น