xs
xsm
sm
md
lg

นำร่วม 4 ราย สวิงชิลเดรนส์ มิราเคิลวันที่สาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกขึ้นเหล็กของ เลนนาร์ด ยังคงไว้ใจได้เสมอ
จัสติน เลนนาร์ด โปรชั้นนำชาวอเมริกัน หวดเพิ่มเพียง 1 อันเดอร์ หลังจบวันที่สาม เก็บเพิ่มเป็น 13 อันเดอร์พาร์ พอเพียงที่จะรั้งตำแหน่งผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ด ในการแข่งขันกอล์ฟ ชิลเดรนส์ มิราเคิล เน็ตเวิร์ค คลาสสิก ร่วมกับ จัสติน โรส, จอร์จ แม็คนีลล์ และ มัทธิอาส กรอนเบิร์ก

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ ชิลเดรนส์ มิราเคิล เน็ตเวิร์ค คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 164 ล้านบาท) ที่สนามดิสนีย์ส แม็กโนเลีย แอนด์ ดิสนีย์ส ปาล์ม คอร์ส ระยะ 7,516 หลา พาร์ 72 ในเลค บัวนา วิสตา รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน เป็นการดวลวงสวิงกันในวันที่สาม

ปรากฏว่า มีผู้นำร่วมถึง 4 ราย จัสติน เลนนาร์ด ที่รอบสองขุนฟอร์มเก่งหวดรอบเดียวถึง 8 อันเดอร์พาร์ขึ้นนำเดี่ยว วันนี้หวดเพิ่มได้แค่ 1 อันเดอร์ฯ โดยมี จัสติน โรส ผู้นำวันแรกชาวอังกฤษ,จอร์จ แม็คนีลล์ และ มัทธิอาส กรอนเบิร์ก โปรสวีดิช ทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 13 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ นิค โอเฮริ์น และ คาร์ล เพตเตอร์สัน เก็บมาคนละ 6 และ 5 อันเดอร์พาร์ ตามลำดับ รั้งที่ 5 ร่วม

ภายหลัง เลนนาร์ด1 ใน 4 ผู้นำร่วม ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" สื่อชั้นนำ "แม้จะเป็นอีกวันที่ผมไม่สามารถพัตต์ลูกได้ดีเท่าใดนัก แต่ยังดีที่มีลูกทีออฟและลูกขึ้นเหล็กที่น่าพอใจ ในภาพรวมต้องถือว่าวันนี้ผมยังคงมีความสุขกับผลงานอยู่ ซึ่งหวังว่าในวันสุดท้ายอะไรๆจะเป็นใจให้ผมมากกว่าวันนี้"

ส่วนผลงานของโปรชั้นนำรายอื่นๆ แซค จอห์นสัน ผ่านสามวันมี 10 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 8 ร่วมกับ โจ โอกิลวี (สหรัฐฯ), สตีเฟน เอมส์ (แคนาดา) และนักกอล์ฟอีก 4 คน ด้าน ทอม เลห์แมน(สหรัฐฯ) , เกรก โอเวน(อังกฤษ) หรือว่า คริส ดิ มาร์โก (สหรัฐฯ) รั้งที่ 14 ร่วม สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ดาวรุ่งสุดหล่อของเมืองมะกันที่น่าจับตามองอีกคนอย่าง ริคกี้ ฟาวเลอร์ หวดเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์รั้งที่ 31ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น