xs
xsm
sm
md
lg

"กอยดอส" ซึมเสียโบกีหลุมท้ายรั้งฝูงร่วมสวิงเท็กซัสวันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอยดอส ชวดโอกาสขึ้นนำเดี่ยว
พอล กอยดอส สวิงชาวมะกัน บ่นเสียดายที่พลาดออกโบกีในหลุม 18 ทำให้ถูก จัสติน เลนนาร์ด โปรเพื่อนร่วมชาติขึ้นมาทาบในตำแหน่งผู้นำร่วมวันแรก ศึกวาเลโร เท็กซัส โอเพน

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการวาเลโร เท็กซัส โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 213.5 ล้านบาท) ที่สนามลาคันเทรา กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,986 หลา พาร์ 70 ในเมืองซาน อันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเดิมดวลวงสวิงรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่า จัสติน เลนนาร์ด และ พอล กอยดอส สองก้านเหล็กเจ้าถิ่นต่างก็ตีได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน โดยรายแรกกด 7 เบอร์ดี ไม่เสียโบกีเลย ส่วนรายหลังทำถึง 8 เบอร์ดี แต่มาออกโบกีในหลุมสุดท้าย ทำให้สกอร์ออกมาที่ 7 อันเดอร์พาร์ ครองจ่าฝูงร่วมกัน นำอันดับ 3 ร่วมอย่าง เจฟฟ์ แม็คเกิร์ต, เท็ด เพอร์ดี และ มาร์ค ไลช์แมน อยู่ 1 สโตรก

ด้าน กอยดอส ซึ่งขึ้นนำในวันแรกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1999 ให้สัมภาษณ์หลังพลาดในหลุม 18 ว่า “คุณคงไม่สามารถคาดหวังให้ชีวิตเลิศหรูไปเสียทุกอย่างได้” ขณะที่ เลนนาร์ด ออกมากล่าวว่า “ผมคิดในใจว่าต้องเร่งเก็บเบอร์ดีให้ได้ เพราะไม่อยากถูกทิ้งห่างตั้งแต่รอบแรก ซึ่งวันนี้ผมสามารถทำได้ดีตามที่ต้องการ”

สำหรับผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ คอรีย์ เพวิน กัปตันไรเดอร์ คัพ 2010 ของทีมสหรัฐฯ หวดเข้ามาที่ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 8 ร่วม แซค จอห์นสัน แชมป์เก่าปีที่แล้วทำ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 32 ร่วม แอนโธนี คิม สวิงหนุ่มมะกันเชื้อสายเกาหลีออกสตาร์ทที่ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 46 ร่วม
เลนนาร์ด ขึ้นมาทาบโดยไม่เสียโบกี
กำลังโหลดความคิดเห็น