xs
xsm
sm
md
lg

"แซค จอห์นสัน" กดเพิ่ม10 สโตรกขึ้นรั้งผู้นำเดี่ยว ศึก เท็กซัส โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซค จอห์นสัน ผู้นำขณะนี้
แซค จอห์นสัน โปรชาวมะกัน ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังโชว์ฟอร์มดีต่อด้วยการกดเพิ่มอีก 10 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 15 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างโปรอันดับสองที่ตามมาอยู่ 3 สโตรก ในศึกดวลวงสวิงวาเลโร เท็กซัส โอเพน รอบสาม

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการวาเลโร เท็กซัส โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 213.5 ล้านบาท) ที่สนามลาคันเทรา กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,986 หลา พาร์ 70 ในเมืองซาน อันโตนิโอ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสาม

ปรากฏว่า การแข่งขันยังไม่จบถูกเลื่อนออกไปแข่งต่อในวันพรุ่งนี้เนื่องจากท้องฟ้ามืดลงก่อนและมีโปรรายรายยังแข่งไม่จบ โดย แซค จอห์นสัน โปรสหรัฐฯ ที่รั้งอยู่ในอันดับ 18 ร่วมเมื่อวานนี้ แต่รอบนี้ระเบิดฟอร์มทำเพิ่มอีก10 อันเดอร์ จนสกอร์รวมมี 15 อันเดอร์พาขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว ขณะที่อันดับสองได้แก่ พอล กอยดอส และ จัสติน เลนนาร์ด โปรเพื่อนร่วมชาติ ที่แข่งมาถึงหลุม 12 โดยหวดเพิ่มมาอีก อีเวนท์พาร์ และ 3 อันเดอร์พาร์ ตามลำดับ พร้อมกับมีสกอร์รวมตาม 3 สโตรก

ด้านผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ คอรีย์ เพวิน กัปตันไรเดอร์ คัพ 2010 ของทีมสหรัฐฯ ฟอร์มดีขึ้นหวดเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ไป สกอร์รวมเพิ่มเป็น 6 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 32 ร่วม ส่วน แอนโธนี คิม ก้านเหล็กหนุ่มมะกันเชื้อสายเกาหลี ทำอีเวนด์พาร์ สกอร์รวมคงเดิมที่ 2 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่อันดับ 68 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น