xs
xsm
sm
md
lg

"เลนนาร์ด" แซงนำวันที่สองกอล์ฟชิลเดรนส์ มิราเคิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จัสติน เลนนาร์ด โปรชั้นนำชาวอเมริกันขึ้นมานำการแข่งขันกอล์ฟ ชิลเดรนส์ มิราเคิล เน็ตเวิร์ค คลาสสิก หลังจบวันที่สอง เก็บเพิ่มเป็น 12 อันเดอร์พาร์ แต่ก็ขึ้นหน้า จัสติน โรส และ จอร์จ แม็คนีลล์ แค่สองสโตรก
เลนนาร์ด สวิงได้ยอดเยี่ยมในวันที่สอง
กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการ ชิลเดรนส์ มิราเคิล เน็ตเวิร์ค คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 164 ล้านบาท) ที่สนามดิสนีย์ส แม็กโนเลีย แอนด์ ดิสนีย์ส ปาล์ม คอร์ส ระยะ 7,516 หลา พาร์ 72 ในเลค บัวนา วิสตา รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน เป็นการดวลวงสวิงกันในรอบที่สอง

ปรากฏว่า จัสติน เลนนาร์ด ขุนฟอร์มเก่งกดรอบเดียวถึง 8 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 12 อันเดอร์พาร์ กระโดดขึ้นมานำเดี่ยว โดยมี จัสติน โรส ผู้นำวันแรกชาวอังกฤษ และ จอร์จ แม็คนีลล์ เพื่อนร่วมชาติไล่หลังอยู่ 2 สโตรก ขณะที่ ทอม เพอร์นิซ จูเนียร์, คริส ดิ มาร์โก, ทิม เฮอร์รอน และ แมตต์ ไวบริง เก็บมาคนละ 8 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 4 ร่วมเมื่อจบวันที่สอง

ภายหลัง เลนนาร์ด ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" สื่อชั้นนำ "ยามใดก็ตามที่ผมสามารถลงไปในสนามและเล่นได้วิเศษเช่นนี้ ผมจะรู้สึกผ่อนคลาย ไม่มีความกดดันใดๆ เลย วันนี้ผมให้โอกาสแก่ตัวเองมากมาย มันทำให้เกมออกมาง่ายขึ้น"

ส่วนผลงานของโปรชั้นนำรายอื่นๆ แซค จอห์นสัน ผ่านสองรอบมี 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 8 ร่วมกับ คาร์ล เพทเทอร์สัน (สวีเดน), เกร็ก โอเวน (สหราชอาณาจักร) และนักกอล์ฟอีก 5 คน ด้าน ทอม เลห์แมน, โจนาธาน เบิร์ด หรือว่า นิค โอเฮิร์น (ออสเตรเลีย) รั้งที่ 16 ร่วม สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์

สำหรับนักกอล์ฟที่ไม่ผ่านตัดตัวที่ 2 อันเดอร์พาร์ ก็มีทั้ง พอล กอยดอส, บ็อบ ทเวย์, ฮีธ สโลคัม, มาร์ค คัลคาเวคเคีย, ร็อคโค มีดิแอท, ลี แจนเซน, บิลลี เมย์แฟร์ รวมถึง เดวิด ดูวัล อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ซึ่งเสี่ยงที่จะเสีย พีจีเอ ทัวร์ การ์ด สำหรับลงแข่งในปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น