xs
xsm
sm
md
lg

NFL ปรับ 7 แสน "โอโชซินโก" ติดสินบนกรรมการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอโชซินโก เจอปรับกระเป๋าฉีกอีกครั้ง
ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจสั่งปรับเงิน แชด โอโชซินโก ปีกจอมแสบ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จำนวน 2 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7 แสนบาท) โทษฐานติดสินบนผู้ตัดสิน

แก้ไม่หายเสียทีสำหรับนิสัยยียวนกวนประสาทของ แชด โอโชซินโก โดยเกมที่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ โค่นเอาชนะ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 17-7 เมื่อสัปดาห์ก่อน มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นในควอเตอร์ที่สาม จังหวะที่ โอโชซินโก รับบอลริมเส้นระยะ 15 หลาจาก คาร์สัน พาลเมอร์ ซึ่งตอนแรกกรรมการเป่าว่ารับได้เมื่อเท้าทั้งสองข้างอยู่ในสนาม ทว่าทางฝ่าย เรฟเวนส์ ขอชาลเลนจ์ และเมื่อดูภาพช้ากรรมการก็เปลี่ยนคำตัดสิน เพราะเห็นว่าเท้าของปีกวัย 31 ปี หลุดเส้นไปแค่หัวแม่โป้ง

ทันใดนั้นเอง โอโชซินโก ควักเอาเงิน 1 เหรียญสหรัฐ ยื่นให้แก่กรรมการทำนองเป็นการติดสินบน แม้เจ้าตัวเปิดปากแค่อยากทำอะไรให้สนุกสนานเท่านั้น แต่ลีก NFL ไม่ขำด้วย สั่งปรับเงินดั่งข้างต้น โดย เรย์ แอนเดอร์สัน รองประธานฝ่ายจัดการด้าน (อเมริกัน) ฟุตบอล ส่งจดหมายไปยังผู้เล่นตัวแสบ "ลักษณะท่าทางที่ปรากฏออกมานั้นไม่เหมาะสม ไม่สามารถยอมรับได้ ความประพฤติของคุณไม่เป็นมืออาชีพ และก็ไม่เหมาะสำหรับการเป็นผู้เล่นใน NFL"

สำหรับ เบงกอลส์ จ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซี (AFC) เหนือ สถิติชนะ 6 แพ้ 2 เกม มีคิวไปเยือน "แชมป์เก่า" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เพื่อนร่วมกลุ่มที่มีสถิติเท่ากัน ในคืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งก่อนเกมคู่เด็ดประจำสัปดาห์ที่ 10 จะเริ่มขึ้น มาร์วิน ลูอิส หัวหน้าโค้ช "เสือลายพาดกลอน" ได้สั่งห้ามไม่ให้ โอโชซินโก ส่งข้อความหรือของแปลกปลอมไปให้ผู้เล่น "คนเหล็ก" ซึ่งเจ้าตัวยอมเชื่อฟังแต่โดยดี
กำลังโหลดความคิดเห็น