xs
xsm
sm
md
lg

บอสซินซีห้าม "โอโชซินโก" ส่งข้อความยั่วคนเหล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอโชซินโก อดกวนประสาทชาวบ้าน
มาร์วิน ลูอิส หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทีมน่าจับตามองแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สั่งห้ามไม่ให้ แชด โอโชซินโก ปีกตัวแสบส่งข้อความยั่วยุไปยัง "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คู่ปรับร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) เหนือ ที่มีคิวประจันหน้ากันในเกมใหญ่สัปดาห์นี้

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำผลงานเยี่ยมในฤดูกาล 2009/10 เก็บชัยไปแล้ว 6 เกม แพ้แค่ 2 ครั้ง ขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่ม AFC เหนือ โดยในคืนวันอาทิตย์นี้ ขุนพล "เสือลายพาดกลอน" มีศึกใหญ่รออยู่ในสัปดาห์ที่ 10 เมื่อต้องไปเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส แชมป์เก่าถึงถิ่นไฮน์ซ ฟิลด์ โดยที่สถิติเท่ากันอยู่

ตามปกติแล้ว แชด โอโชซินโก ปีกจอมยียวนมักกวนประสาทคู่แข่งด้วยการขึ้นข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" หรือส่งสิ่งของอะไรไปให้ แต่คราวนี้เจ้าตัวโดนปรามจากบิ๊กบอส "โชคไม่ดีเลยที่ผมไม่สามารถส่งอะไรได้ในสัปดาห์นี้ ต้องขอบคุณ มาร์วิน ลูอิส แต่สิ่งที่ผมทำมันเป็นแค่เรื่องสนุกสนาน สงสัยว่าผมต้องพูดอะไรไปเองเพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นตัวเองสำหรับ (เกม) สัปดาห์นี้"

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2004 โอโชซินโก (ชื่อเดิมคือ แชด จอห์นสัน) สร้างความฮือฮาในลีก เมื่อส่ง "Pepto-Bismol" ผลิตภัณฑ์ยา ซึ่งใช้แก้อาการระบบย่อยอาหารไม่ดีให้แก่ผู้เล่นในดีเฟนด์ซีฟ แบ็ค คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นการเตือนว่าคู่แข่งคงต้องท้องไส้ปั่นป่วนเป็นแน่เมื่อเผชิญหน้ากับเขา เล่นเอา ลูอิส หัวเสียไม่น้อย และเกมดังกล่าวปรากฏว่า "เจ้าตูบ" มีฮึดพลิกเอาชนะไป 34-17

ด้าน ไรอัน คลาร์ก เซฟตี้ "คนเหล็ก" เล่นสงครามประสาทเป็นการท้าทายตอกกลับไป "เขา (โอโชซินโก) น่าจะส่งอะไรให้เราบ้าง เขาเคยส่งบางอย่างให้แก่ (บัลติมอร์) เรฟเวนส์ นั่นเป็นการแสดงว่าเขาให้ความเคารพพวกเขา (เรฟเวนส์) มากน้อยแค่ไหน ดังนั้นมันคงจะดีไม่น้อยหากเขาส่งอะไรมาให้เรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น