xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนร่วมวงการโหวต "วอร์ด" เล่นสกปรกสุดใน NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอร์ด อัดหนักใส่คู่แข่งเสมอๆ
"สปอร์ตส อิลลัสสเตรทด์" สื่อชั้นนำเมืองมะกันออกมาเปิดเผย ผลสำรวจความคิดเห็นของบรรดาผู้เล่นในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ซึ่งชี้ว่า ไฮน์ส วอร์ด ปีกนอกตัวเก่ง "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คือนักกีฬาที่เล่นได้สกปรกที่สุดในลีก หลังจากได้ทำโพลสำรวจความคิดเห็นของบรรดาผู้เล่นในลีกคนชนคน ถึงหัวข้อที่ว่า "ใครคือนักกีฬาที่เล่นได้สกปรกที่สุด" ล่าสุดก็ได้มีการออกมาแบโผ "ท็อปเทน" ตัวแสบ

ปรากฏว่า ไฮน์ส วอร์ด ปีกชาวอเมริกันที่มีคุณแม่เป็นชาวเกาหลี ถูกโหวตมาเป็นอันดับ 1 ได้เสียงไป 11.6 เปอร์เซ็นต์ ตามด้วย อัลเบิร์ต เฮย์นเวิร์ธ (ดีเฟนด์ซีฟ แท็คเกิล / วอชิงตัน เรดสกินส์) 6.0 เปอร์เซ็นต์, โจอี พอร์เตอร์ (ไลน์แบ็กเกอร์ / ไมอามี ดอลฟินส์) 6.0 เปอร์เซ็นต์, รอย วิลเลียมส์ (เซฟตี / ซินซินเนติ เบงกอลส์) 5.1 เปอร์เซ็นต์, เควิน มาเว (เซ็นเตอร์ / เทนเนสซี ไตตันส์) 4.6 เปอร์เซ็นต์, คอร์ทแลนด์ ฟินเนแกน (ตัวคุมปีก / ไตตันส์) 4.2 เปอร์เซ็นต์, ริชี อินคอกนิโต (การ์ด / เซ็นต์หลุยส์ แรมส์) 3.7 เปอร์เซ็นต์, ฮาร์วี ดาห์ล (การ์ด / แอตแลนตา ฟอลคอนส์) 3.7 เปอร์เซ็นต์, ทรอย โพลามาลู (เซฟตี / สตีลเลอร์ส) 3.7 เปอร์เซ็นต์ และ จาเรด อัลเลน (ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ / มินเนโซตา ไวกิงส์) 3.2 เปอร์เซ็นต์

โดย วอร์ด ขึ้นชื่อเรื่องการใช้สภาพร่างกายที่ฟิตปั๋งงัดกับกองหลังคู่แข่งเป็นประจำ อย่างเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ปีกวัย 33 ปี โดนลีกปรับเงินไป 1.5 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5 แสนบาท) ฐานเล่นงานบล็อกจน คีธ ริเวอร์ส ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี เบงกอลส์ กรามหัก ต้องปิดเทอมยาวไปโดยปริยาย แม้เกมดังกล่าวกรรมการไม่โยนธงลงโทษ สตีลเลอร์ส ซึ่ง เชนดุม เอ็นดุคเว เซฟตี "เสือลายพาดกลอน" พูดแดกดันใส่ วอร์ด "เขารู้ว่าตัวเองทำอะไร เขาชอบอัดจากด้านที่คุณมองไม่เห็น"

ด้าน วอร์ด เคยให้สัมภาษณ์เชิงแก้ต่างผ่าน "สปอร์ตส อิลลัสสเตรทด์" ทำนองว่า "มันไม่ง่ายหรอกที่จะนั่งลงแล้วบอกกับทุกคนว่านี่เป็นกีฬาที่ไม่อันตราย เมื่อผมเดินลงไปกลางสนาม พวกหนุ่มๆ เหล่านั้น (คู่แข่ง) คงไม่เล่นงานผมเบาๆ แน่ พวกเขาอยากล้มผมลงไปกองกับพื้น นั่นไม่ใช่ (อเมริกัน) ฟุตบอลหรอก ผมเป็นแค่ปีกคนหนึ่งที่โดนถากถาง เป็นประเด็นอยู่เสมอ แต่ผมจะไม่เปลี่ยนแนวทางการเล่นของตัวเองที่เล่นมา 11 ปี"
กำลังโหลดความคิดเห็น