xs
xsm
sm
md
lg

‘บีลิชิก’ ไม่คาดหวังแพทส์ถล่มบัคส์เละถึงเวมบลีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ช นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ไม่ได้คาดหวังเห็นลูกทีมยำใหญ่ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สุดสัปดาห์นี้ซึ่งจะมีขึ้นที่สนามเวมบลีย์ ในประเทศอังกฤษ
บีลิชิก คุม เบรดี ลงซ้อม
เป็นปีที่สามติดต่อกันแล้วที่ลีกคนชนคนส่งทีมชั้นนำมาปะทะฝีมือกันในฤดูกาลปกติที่อังกฤษ โดยคืนวันอาทิตย์นี้ “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ จ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก ที่ชนะ 4 แพ้ 2 เกม เตรียมชน แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่งกำลังควานหาชัยชนะเกมแรกของซีซัน 2009/10

ก่อนนำทีมลงสนาม บิลล์ บีลิชิก ให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อแดนมะกัน ขณะนำทีมลงซ้อมแล้วที่ลอนดอน โดยถูกกระแซะว่าจะพา “แพทส์แมน” ถล่ม บัคคาเนียร์ส เหมือนที่สัปดาห์ก่อนซัด เทนเนสซี ไตตันส์ กระเจิง 59-0 หรือไม่ “อาทิตย์ก่อนเป็นหนึ่งเกมที่เราเล่นได้อย่างเหมาะเจาะไปทุกอย่าง มันไม่ใช่เกมธรรมดาแน่นอน ผมคงโชคดีหากได้เห็นอะไรแบบนั้นอีกในอาชีพการคุมทีม”

“เราไม่ได้สนใจอะไรกับสิ่งที่ผ่านไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน เราจะพยายามเล่นเกมรับให้ดี เคลื่อนบอลกันให้ได้ในการเจอกับ แทมปาเบย์ (บัคคาเนียร์ส) และรับมือกับเกมการเตะ (ฟิลด์โกล) ของพวกเขาให้ดี” สุดยอดเฮดโค้ชทิ้งท้าย

ด้าน ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ แพทริออตส์ เผยสั้นๆ กับนักข่าวเช่นกัน “ผมชอบสิ่งที่เรายืนอยู่ ณ ขณะนี้ เรายังคงต้องฝึกซ้อมและปรับปรุงทีมกันต่อไปเรื่อยๆ อะไรที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน ถือว่าคุณทำผลงานได้ดี คุณต้องเข้าใจในสิ่งที่คุณทำได้ดีต่อไปด้วย”

จากความสำเร็จของ NFL ในการมาเปิดตลาดที่อังกฤษ ทำให้ โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกประสงค์นำเอาเกมในฤดูกาลปกติมาแข่งหลายเกมมากขึ้นที่เมืองผู้ดี คาดว่าภายใน 2-3 ปีข้างหน้าความฝันอาจเป็นจริงขึ้นมา

โปรแกรม อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ 7
กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส
ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เยือน ฮุสตัน เท็กแซนส์
ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส เยือน แคนซัส ซิตี ชีฟส์
มินเนโซตา ไวกิงส์ เยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส
อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เยือน เซ็นต์หลุยส์ แรมส์
นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เยือน แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส
บัฟฟาโล บิลล์ส เยือน แคโรไลนา แพนเธอร์ส
นิวยอร์ก เจ็ตส์ เยือน โอคแลนด์ เรดเดอร์ส
ชิคาโก แบร์ส เยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์
แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เยือน ดัลลัส คาวบอยส์
นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เยือน ไมอามี ดอลฟินส์
อริโซนา คาร์ดินัลส์ เยือน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส (ซันเดย์ไนท์)
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เยือน วอชิงตัน เรดสกินส์ (มันเดย์ไนท์)
กำลังโหลดความคิดเห็น