xs
xsm
sm
md
lg

มิลานหูผึ่งหลัง "นานี" ปีนเกลียวใส่ "ป๋าเฟอร์กี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี อาจหมดอนาคตกับผีแดง
เอซี มิลาน ทีมดังแห่งเซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวสนใจในตัว หลุยส์ นานี หลังปีกพ่อเลี้ยงทีมชาติโปรตุเกส ส่อหมดอนาคตในแคมป์ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดปากวิจารณ์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

หลุยส์ นานี ออกอาการปีนเกลียวไม่เข้าเรื่อง ให้สัมภาษณ์เชิงวิจารณ์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั่นอาจทำให้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ต้องหาต้นสังกัดในเร็ววันนี้ เนื่องจากตามประวัติแล้วหากแข้ง "ผีแดง" คนใดมีปัญหากับ เฟอร์กี มีอันต้องเดินจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทุกรายไป ไม่ว่าจะเป็นกรณีของ เดวิด เบ็คแฮม, รอย คีน หรือว่า ยาป สตัม

อย่างไรก็ตาม "คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต" สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนีประโคมข่าวทำนองว่า เอซี มิลาน พร้อมกระโดดลงล่า นานี มาสู่ถิ่นซาน ซิโร ทันที หาก แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกปล่อยปีกผิวสีออกมาช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ โดย อาไรโด ไบรดา ซูเปอร์เอเยนต์ชาวอิตาเลียน พร้อมให้คำปรึกษาในเรื่องดังกล่าวหาก อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานมิลาน และ เลโอนาร์โด กุนซือคนหนุ่มชาวบราซิเลียน ต้องการให้ นานี มาสวมยูนิฟอร์ม "ปิศาจแดงดำ"

ด้าน นานี ล่าสุดออกมายืนยันกับสื่อว่าไม่มีปัญหากับ ท่านเซอร์ "ผมพูดคุยกับโค้ชอยู่เสมอถึงฟอร์มการเล่นของตัวผมเอง ผมยอมรับการตัดสินใจของ เฟอร์กูสัน ถึงอย่างไรผมก็ต้องการเวลาในการลงสนามที่มากขึ้น หลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายออกไป ผมต้องการมีบทบาทสำคัญ แต่อย่างว่าโค้ชเป็นคนที่จัดทีมลงสนาม อย่างไรก็ดี ในเกมกับเชลซี ผมต้องการโอกาส แต่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้น ตอนนี้ผมอาจต้องยอมรับกับสถานการณ์ที่ย่ำแย่ ทว่าตัวผมนั้นไม่ได้มีปัญหากับโค้ชแต่อย่างใด"
กำลังโหลดความคิดเห็น