xs
xsm
sm
md
lg

“อินซ์” จวก “นานี” โง่เขลากล้าลองดี “เฟอร์กี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี หาเหาใส่หัวแท้ๆ
พอล อินซ์ อดีตแข้ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก หลุยส์ นานี ช่างหาญกล้าเปิดปากวิจารณ์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หลุยส์ นานี ดูท่าไม่ห่วงอนาคตค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก เมื่อออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เสียๆ หายๆ ทำนองกุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติชเป็นพวกอารมณ์แปรปรวน และการไม่วางใจให้เขาลงสนามอย่างต่อเนื่อง เป็นเหตุให้อาชีพการค้าแข้งของเขาแทบล่มสลาย

แม้ภายหลัง นานี แก้ต่างทำนองว่า สิ่งที่พูดไปเพียงเพื่ออยากได้โอกาสในการลงสนามมากขึ้น ทว่าตามทรรศนะของ พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า ปีกทีมชาติโปรตุเกส คิดผิดมหันต์ที่กล้าวิจารณ์นายตัวเอง “ด้วยความสัตย์จริง หากคุณมองเขาเวลาอยู่ในสนาม คุณไม่คิดหรอกว่าเด็กคนนี้จะกล้าขนาดนี้ ทำไมเขาถึงตัดสินใจเปิดศึกกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน”

“ตอนนี้เขา (นานี) ยังคงอยู่ดีมีสุขในแคมป์ฝึกซ้อมของโปรตุเกส ขณะที่ เฟอร์กี กำลังเผชิญกับการลงโทษจากเอฟเอ (ข้อหาวิจารณ์ผู้ตัดสิน) แต่เขาก็ช่างกล้าที่จะวิจารณ์เจ้านายตัวเอง แต่นั่นเป็นความกล้าที่โง่เขลาสิ้นดี เมื่อกลับสู่แมนเชสเตอร์ นานี คงรู้สึกเจ็บปวดกับคำพูดของตัวเองเป็นแน่ เพราะมันอาจก่อให้เกิดผลที่รุนแรงตามมา” อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันนั่งแท่นกุนซือ เอ็มเค ดอนส์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ท่านเซอร์ เคยมีปัญหากับนักเตะสตาร์ในทีม “ผีแดง” หลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบ็คแฮม, รอย คีน หรือว่า ยาป สตัม ซึ่งท้ายที่สุดบรรดาผู้เล่นเหล่านั้นก็ต้องจรลีจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกรายไป
กำลังโหลดความคิดเห็น