xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" พอใจนำร่วม แต่หน่ายเครื่องร้อนช้า สวิงเอชเอสบีซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ในวันที่ออกรอบกับโปรช้างเป็นวันที่ 2
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์หนึ่งของโลกออกมาเผยว่าตนเองพอใจในตำแหน่งผู้นำร่วมบนลีดเดอร์บอร์ดในขณะนี้ แต่ผิดหวังกับฟอร์มตัวเองในช่วง 9 หลุมแรก ไม่เช่นนั้นแล้วจะทำให้เจ้าตัวมีผลงานดีกว่านี้อีก ในการลงแข่งวันที่สอง ศึกสวิงเอชเอสบีซีฯ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

การแข่งขันเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการเอชเอสบีซี แชมเปียนส์ ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 245 ล้านบาท) ที่สนามเสอซาน อินเตอร์เนชันแนล กอล์ฟ คลับ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ย. จบวันที่สองเป็นที่เรียบร้อย โดยตำแหน่งผู้นำในลีดเดอร์บอร์ดตกเป็นของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ร่วมกับ นิก วัตนีย์ โปรรุ่นน้องร่วมชาติ ด้วยสกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ โดยนำฟิล มิคเคลสัน มือ 2 ของโลกซึ่งเป็นแชมป์รายการนี้ปี 2007 ไรอัน มัวร์ และ อัลวาโร กีรอส โปรจากแดนกระทิงดุ เพียงสโตรกเดียว

โดยหลังจากผ่านมาถึงครึ่งทางของทัวร์นาเมนต์ ก้านเหล็กเบอร์หนึ่งของโลกออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "วันนี้ผมเริ่มต้นได้ดี เก็บเบอร์ดี้ได้ตั้งแต่หลุมแรก แต่หลังจากนั้น ผมพัตต์ไม่ดีจริงๆ ซึ่งกว่าจะมาเร่งฟอร์มได้ ก็ต้องผ่านหลุมที่ 10 ไปแล้ว แต่ผมก็ยังพอใจในตำแหน่งนำบนลีดเดอร์บอร์ดในขณะนี้ อย่างไรก็ตามวันนี้ ในบางหลุม ตียากกว่าเมื่อวานนี้ทั้งๆที่เป็นหลุมเดียวกัน ซึ่งคุณไม่สามารถที่จะประมาทได้เลย " เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยกล่าว

สำหรับการจัดก๊วนในวันที่ 3 'พญาเสือ' จะออกรอบพร้อมกับ 2 โปรเพื่อนร่วมชาติอย่าง นิก วัตนีย์ และไรอัน มัวร์ ในเวลา 9.40 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี จะอยู่ในก๊วนเดียวกันกับ แม็ตต์ คูชาร์ โปรมะกัน และมาร์ติน ไคเมอร์ ในเวลา 8.40 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น