xs
xsm
sm
md
lg

ไตตันส์หมดทางเลือกคืนตำแหน่งจอมทัพให้ "ยัง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทนเนสซี ไตตันส์ ทีมที่โชว์ผลงานบู่ยังไม่ชนะใครในฤดูกาล 2009/10 ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) หมดทางเลือกต้องคืนตำแหน่งควอเตอร์แบ็กตัวจริงให้แก่ วินซ์ ยัง
ยัง คืนตำแหน่งตัวจริงลุ้นพาไตตันส์เฮเกมแรก
จากการที่ เคอร์รี คอลลินส์ จอมทัพประสบการณ์สูงไม่สามารถโชว์ผลงานได้ดีเหมือนกับซีซันก่อนที่มีส่วนช่วย เทนเนสซี ไตตันส์ ทำสถิติ 13-3 เกม ทำให้ เจฟฟ์ ฟิสเชอร์ หัวหน้าโค้ชคนเก่ง เจอความกดดันจากแฟนๆ รวมถึง บัด อดัมส์ เจ้าของทีม เป็นผลให้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทีมตัดสินใจมอบตำแหน่งควอเตอร์แบ็กมือ 1 คืนให้แก่ วินซ์ ยัง อดีตผู้เล่นเกมบุกยอดเยี่ยมประจำปี 2006

ฟิสเชอร์ เผยหลังนำทีมซ้อมก่อนเปิดบ้านชน แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ (สถิติ 3-3 เกม) ในคืนวันอาทิตย์นี้ "ตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่เป็นลักษณะเฉพาะก็ว่าได้ เรายังไม่ชนะใครเลย เราคงไม่ต้องมาพูดอย่างนี้ถ้าสถิติ 3-3 เกม"

ด้าน ยัง ต้องลุ้นพา ไตตันส์ ฟื้นจากสถิติ 0-6 เกม แต่ผลงานในการเจอกับทีมรับจากัวส์ ควอเตอร์แบ็กวัย 26 ปี เสียไปถึง 8 อินเทอร์เซปต์ ได้มาเพียง 3 ทัชดาวน์ ส่วนสถิติในอาชีพ ยัง ได้ไป 22 ทัชดาวน์ แต่เสียถึง 33 อินเทอร์เซปต์ แต่ก็พาทีมชนะ 18 แพ้ 11 เกมในการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

โดย ยัง ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" สื่อชั้นนำ "เจฟฟ์ (ฟิสเชอร์) ให้โอกาสผมกลับมาอีกครั้ง นั่นถือเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่เพราะผมรอคอยอยู่ ถ้าเราชนะก็เป็นเรื่องดี แต่ถ้าแพ้ก็ถือว่าตัวผมทำงานพลาด ตอนนี้ผมรอแค่โอกาสลงไปเล่นเพื่อจับจังหวะของตัวเองคืนมา เพื่อสร้างรอยยิ้มให้แก่โค้ชและเพื่อนร่วมทีมรวมถึงแฟนๆ ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น