xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์โต้ ‘ยัง’ ต้องการขอเทรดจากไตตันส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวของ วินซ์ ยัง ออกมาโต้ข่าวลือที่ว่าควอเตอร์แบ็กในความดูแลของเขาต้องการเทรดย้ายจาก เทนเนสซี ไตตันส์ ทีมดังในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
ยัง หวังคืนตำแหน่งตัวจริง
ก่อนหน้านี้ วินซ์ ยัง เคยให้สัมภาษณ์เชิงแสดงความต้องการย้ายจาก เทนเนสซี ไตตันส์ ผ่านสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งในบัลติมอร์ เนื่องจากทีมมีแนวโน้มให้ เคอร์รี คอลลินส์ จอมเก๋าลงนำทัพต่อไปในฤดูกาลหน้า (2009/10)

อย่างไรก็ตามล่าสุด เมเจอร์ อดัมส์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ยัง เผยกับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “วินซ์ (ยัง) ปรารถนาเสมอที่จะเป็นควอเตอร์แบ็กตัวจริงที่เทนเนสซี ก่อนที่พวกเขา (ไตตันส์) จะดราฟท์ วินซ์ เข้ามา ก็มีการถามว่าสามารถมาเป็นตัวจริงให้ทีมได้หรือไม่ เขาตอบว่าแน่นอน เขามีความเชื่อเสมอว่าจะได้เป็นตัวจริง”

นอกจากนี้มีข่าวว่า ยัง มีแผนเข้าพบพูดคุยกับ บัส อดัมส์ เจ้าของทีมไตตันส์ เพื่อเคลียร์อนาคตกันในสัปดาห์นี้ด้วย ซึ่งเอเย่นต์ทิ้งท้าย “ถ้าเขาไม่ปรารถนาจะอยู่ที่นี่ต่อไป เขาคงไม่คิดทำอะไรแบบนั้น เราแค่อยากถามถึงโอกาสออกไปเล่นในฤดูกาลนี้ และคงต้องมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง”

สำหรับ ยัง เหลือสัญญากับทีมถึงปี 2010 มีคิวรับค่าจ้างสูงถึง 14 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 475 ล้านบาท) ซึ่งถ้าเจ้าตัวยังไม่ได้โอกาสในฤดูกาลหน้า ไตตันส์ ก็คิดหนักไม่น้อยสำหรับเพดานค่าจ้างที่จะเสียไปโดยใช่เปล่า
กำลังโหลดความคิดเห็น