xs
xsm
sm
md
lg

พิษอาฆาต ‘ฟาร์ฟ’ รีเทิร์นนำไวกิงส์เล่นงานแพ็คส์ ?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ เตรียมพกพาความแค้นสุมอกคัมแบ็กสู้ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ด้วยการสวมยูนิฟอร์ม มินเนโซตา ไวกิงส์ ล้างแค้น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หรือไม่ นี่เป็นคำถามตัวเบ้อเริ่มที่สื่อมะกันพยายามขุดคุ้ยกันอยู่
เจ็ตส์เพิ่งปล่อย ฟาร์ฟ เป็นฟรีเอเย่นต์
จากกระแสข่าวที่ออกมาว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กได้เข้าพบพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ แบรด ชิลเดรสส์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซตา ไวกิงส์ ถึงโอกาสลงไปนำทัพลุยศึกคนชนคน ฤดูกาล 2009/010

ทำให้นักข่าวในสหรัฐอเมริกาหยิบประเด็นที่ว่า ฟาร์ฟ อาจเลือกสวมยูนิฟอร์ม “ไวกิงส์” จริงๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าจอมเก๋ายังคงแค้นเคือง เท็ด ธอมป์สัน ผู้จัดการทั่วไป “แพ็คส์แมน” ซึ่งตัดสินใจเทรดเขาไปอยู่กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ และก็เลือก อารอน ร็อดเจอร์ส นำทีมลุยศึกเมื่อฤดูกาลก่อน (2008/09)

โดย ทิม พาว์เลนที วุฒิสมาชิกของมินเนโซตา ให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “คุณคงจินตนาการออกว่าถ้า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ กลับสู่แลมโบว์ ฟิลด์ ในยูนิฟอร์มสีม่วงของ ไวกิงส์ บางทีอาจจะเป็นหมายเลข 4 คงมีเสียงอื้ออึงที่นั่น”

ด้าน บัส คุก เอเย่นต์ส่วนตัวของผู้เล่นวัย 39 ปี เพิ่งออกมาเปิดปากกับ “ยูเอสเอ ทูเดย์” หนังสือพิมพ์ชั้นนำถึงประเด็นที่กำลังเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ “เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) รู้สึกว่าพวกเขา (แพ็คเกอร์ส) ปฏิบัติไม่ถูกต้องกับเขา เรื่องนั้นคงเป็นจริง แต่เรื่องที่ว่า เบร็ตต์ มีความอาฆาตพวกเขาหรือไม่นั้น ผมว่าคงไม่ใช่ ถ้าเขาจะตัดสินใจกลับมาเล่นคงเพราะเหตุผลที่ว่าเขาอยากมีโอกาสในการคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลอีก”

ในส่วนของ นิค บาร์เนตต์ ไลน์แบ็คเกอร์ แพ็คเกอร์ส ให้สัมภาษณ์กับสื่อเช่นกัน “ไม่ว่า เบร็ตต์ จะทำอะไรมันเป็นความรู้สึกในใจของเขา ถ้าเกิดครั้งหนึ่งเขาต้องสวมยูนิฟอร์มสีม่วง (ไวกิงส์ คู่ปรับร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี เหนือ) เบร็ตต์ ก็จะเป็นศัตรูของเราในเกมการแข่งขัน มันยากที่จะจินตนาการ”

สำหรับ ไวกิงส์ สื่อทราบดีว่า ชิลเดรสส์ กำลังมองหาจอมทัพประสบการณ์สูงและมีฝีมือดีในการพาขุนพล “ไวกิงส์” มีโอกาสลุ้นชู “วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี” ซึ่ง “ยาฮู ดอท คอม” เว็บไซต์ชั้นนำเล่นตามกระแสทำโพลสำรวจพบว่า ฤดูกาลหน้าแฟนๆ เชื่อ ฟาร์ฟ จะได้เป็นมือ 1 ของทีม ถึง 52 เปอร์เซ็นต์ จากผู้ร่วมโหวตแล้ว 52,000 คน ขณะที่ เซจ โรเซนเฟลส์ มีโอกาส 28 เปอร์เซ็นต์ ตามด้วย ทาร์วาริส แจ็คสัน 20 เปอร์เซ็นต์
กำลังโหลดความคิดเห็น