xs
xsm
sm
md
lg

คนเหล็กเตรียมพาเหรดฉลอง-คาร์ดสยิ้มแฟนรอรับอื้อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เตรียมพาเหรดฉลองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43 บริเวณใจกลางเมืองวันอังคารนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ขณะที่ อริโซนา คาร์ดินัลส์ ถึงพ่ายแพ้แต่ก็มีแฟนๆ หลายพันคนแห่ไปรับเมื่อกลับถึงถิ่น

หลังจากที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ อริโซนา คาร์ดินัลส์ 27-23 ในเกมชิงแชมป์ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำฤดูกาล 2008/09 ที่เมืองแทมปา รัฐฟลอริดา เมื่อวันก่อน ล่าสุดทีมวางแผนฉลองใหญ่ให้แฟนๆ ด้วยขบวนพาเหรดประกาศศักดาแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 6 สมัย

โดย สตีลเลอร์ส วางแผนว่า แดน รูนีย์ เจ้าของทีมวัย 76 ปี พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ชซึ่งนำมาโดย ไมค์ ทอมลิน และบรรดาขุนพล “คนเหล็ก” เตรียมขึ้นรถแห่ฉลอง “วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี” ต่อหน้าแฟนๆ ในช่วงเที่ยงตั้งแต่ เมลลอน อารีนา เข้าไปยังใจกลางเมือง ก่อนจบลงที่เกตเวย์ เซ็นเตอร์

ส่วนผู้เข้าร่วมฉลองความสำเร็จคาดว่าจะมีไม่น้อยกว่า 250,000 คน เหมือนครั้งที่ สตีลเลอร์ส เคยฉลองแชมป์ซูเปอร์โบว์ลกันเมื่อปี 2006 ที่พิชิตชัยเหนือ “เหยี่ยวทะเล” ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส 21-10

ด้านของ อริโซนา คาร์ดินัลส์ ที่ชวดแชมป์ซูเปอร์โบว์ลสมัยแรกในประวัติศาสตร์ทีม เมื่อวันจันทร์ เคน ไวเซนฮันท์ นำทัพ “นกหัวแดง” บินกลับสู่เมือง ปรากฏว่ามีแฟนๆ กว่า 4 พันคนแห่มาต้อนรับฮีโร่ของพวกเขาถึงสนามบินฟีนิกซ์ สกาย ฮาร์เบอร์ อินเตอร์เนชันแนล พร้อมตะโกนเชียร์ “ลุยกันต่อไป คาร์ดินัลส์”

ซึ่ง ไวเซนฮันท์ รู้สึกปลาบปลื้มไม่น้อย “พวกคุณทำให้มันดูพิเศษ ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจช่วยให้เรามองไปถึงฤดูกาลหน้า เพื่อที่เราจะได้กลับสู่ซูเปอร์โบว์ลอีกครั้ง”

ในส่วนของ เคิร์ต วอร์เนอร์ จอมทัพวัย 37 ปีที่มีคิวเป็นฟรีเอเย่นต์ช่วงหน้าร้อนนี้กล่าวทิ้งท้าย “ผมคงไม่สามารถภูมิใจไปได้มากกว่านี้อีกแล้วสำหรับการเป็นส่วนหนึ่งของทีม, องค์กรฟุตบอลของเรา และอยู่ร่วมกับแฟนๆ ที่อริโซนาในปีนี้ ผมหวังว่าทุกคนจะภูมิใจไปกับสิ่งที่เราทำด้วยกันมา สู้ต่อไป คาร์ดินัลส์”
เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ เตรียมชูแชมป์ในพาเหรดฉลอง
แฟนๆ คาร์ดสแห่รับเหล่าฮีโร่ถึงสนามบิน
กำลังโหลดความคิดเห็น