xs
xsm
sm
md
lg

เคเบิลทีวีขอโทษ “หนังโป๊” โผล่กลางซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริษัทเคเบิลทีวีซึ่งมีฐานอยู่ในฟิลาเดลเฟีย ออกมาขอโทษแฟนๆ และก็พร้อมเสาะหาสาเหตุว่าทำไมภาพยนตร์ลามก ถึงถูกปล่อยออกอากาศแทรกช่วงการถ่ายทอดสดการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
ฟิตซ์เจอรัลด์ รับทัชดาวน์ไม่นานก็มีหนังโป๊แทรกเข้ามา
ลูกค้าบริษัทเคเบิลข้างต้นในเขตทูซอน อริโซนา ต่างอึ้งไปตามๆ กัน เพราะระหว่างดูการถ่ายทอดสดเกมชิงแชมป์ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำฤดูกาล 2008/09 อยู่ดีๆ ปรากฏว่า สัญญาณภาพยนตร์ลามกอนาจรแทรกเข้ามากว่า 30 วินาที เล่นเอาหลายคนเสียอารมณ์ไปเหมือนกัน

ล่าสุด บริษัทออกแถลงการณ์ขอโทษบรรดาสมาชิกพร้อมยืนยันจะสอบสวนให้ถึงที่สุดกับเหตุการณ์อันน่าขายหน้า โดย เจนนิเฟอร์ คูรี รองประธานฝ่ายติดต่อสื่อสารขององค์กรให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ซูเปอร์โบว์ล เป็นการแข่งขันที่นั่งชมกันในครอบครัว เราไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่ทางบริษัทก็ต้องขอโทษอย่างมากกับผลกระทบต่อลูกค้าของเรา ซึ่งทางเราคงต้องมีการสอบสวนต่อไปกรณีมีผู้ประสงค์ร้ายให้เรื่องเกิดขึ้น”

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ลูกค้าสมาชิกกว่า 8 หมื่นครัวเรือน ทั้งใน พิมา คันที, มารานา และ โอโร วัลเลย์ ต่างได้รับสัญญาณภาพยนตร์ที่มีฉากสยิวถ้วนหน้า อย่างไรก็ตรม เคลลี แมสลิน โฆษกประจำบริษัทปฏิเสธข่าวดังกล่าว และยืนยันว่า มีเพียงพื้นที่ในทูซอนเท่านั้น และเป็นเพียงระบบมาตรฐาน ไม่มีการส่งสัญญาณไปในระบบความคมชัดของภาพสูง (High Definition) แต่อย่างใด

โดยสื่อในทูซอน รายงานว่า พวกเขาได้รับสัญญาณมิพึงประสงค์เข้ามาหลังจากที่ แลร์รี ฟิตซ์เจอรัลด์ ปีกตัวเก่ง คาร์ดินัลส์ รับทัชดาวน์ 64 หลาจาก เคิร์ต วอร์เนอร์ ช่วยให้ทีมพลิกกลับมานำ สตีลเลอร์ส 23-20 ไม่นานนักก่อนเข้าช่วงการแข่งขันนาทีสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น