xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์ใหญ่เลิกทนประกาศแยกทาง ‘เบอร์เรสส์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ไม่อยากทนกับพฤติกรรมของ แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อีกต่อไป จึงตัดสินใจแยกทางกับปีกนอกซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
เบอร์เรสส์ ตกงานแถมส่อติดคุก
เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนปีก่อน แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ก่อเรื่องงามหน้าทำปืนลั่นใส่ต้นขาตัวเองขณะไปหาความสำราญในไนต์คลับแห่งหนึ่งที่นิวยอร์ก โดยปีกวัย 31 ปีมีคิวขึ้นศาลเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดศาลเลื่อนให้ เบอร์เรสส์ มาแจกแจงความจริงในคดีพกพาอาวุธเข้าไปยังที่สาธารณะเป็นวันที่ 15 มิถุนายนนี้แทน

ซึ่งถ้าศาลมีคำสั่งตัดสินให้ เบอร์เรสส์ ผิดจริง เขามีสิทธิตกโทษจำคุกนาน 3 ปีครึ่ง ทางด้าน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ไม่รอฟังคำพิพากษาของศาลล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น “ยักษ์ใหญ่” ประกาศเฉดหัว เบอร์เรสส์ ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย เจอร์รี รีส ผู้จัดการทั่วไป “ยักษ์ใหญ่” ออกมาเผย “ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี และก็เชื่อว่านี่เป็นสถานการณ์ที่ดีที่สุดแล้วที่เราจะทำอะไรลงไป พวกเรารอมานานโดยตั้งความหวังว่าจะสามารถจัดการกับปัญหาพวกนี้มากกว่าการตัดสินใจปล่อย แพล็กซิโก (เบอร์เรสส์) ออกไปในวันนี้ ทว่าถึงตอนนี้เราคงต้องเดินหน้าต่อไปเช่นเดียวกับทุกๆ ที่นี่ ซึ่งก็หวังว่า แพล็กซิโก จะเจอเรื่องที่ดีต่อไป และก็ต้องขอบคุณทุกอย่างในสิ่งที่เขาทำให้แก่เฟรนไชส์ของเรา”

ด้าน เบนจามิน บราฟแมน ทนายความของ เบอร์เรสส์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์หลังทราบเรื่อง “แพล็กซิโก เป็นคนดี เป็นนัก (อเมริกัน) ฟุตบอลฝีมือดี ผมได้แต่หวังว่าหลังจากเข้าใจถึงปัญหาอย่างถ่องแท้แล้ว ไจแอนท์ส จะไม่เสียใจในท้ายที่สุดกับการตัดสินใจของพวกเขา”

สำหรับ ไจแอนท์ส เซ็นสัญญาคว้า เบอร์เรสส์ มาจาก “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อสี่ปีก่อน และในศึกซูเปอร์โบว์ลเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2008 เบอร์เรสส์ รับทัชดาวน์นำชัยช่วยให้ “ยักษ์ใหญ่” พลิกล็อกเอาชนะ “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แต่ตอนนี้ เบอร์เรสส์ กำลังเผชิญกับคดีความ ส่วนทาง ไจแอนท์ส มีข่าวกำลังเจรจา คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถึงโอกาสเทรด เบรย์ลอน เอ็ดเวิร์ส มาช่วยเกมรุกทางอากาศ รวมถึงเคยมีกระแสอยากได้ อันควาน โบลดิน ที่ระหองระแหงเรื่องสัญญากับ อริโซนา คาร์ดินัลส์ อยู่ ณ ตอนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น