xs
xsm
sm
md
lg

‘สตาฟฟอร์ด’ ว่าที่นัมเบอร์วันดราฟท์หวังนำทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็ทธิว สตาฟฟอร์ด ว่าที่ “นับเบอร์วัน ดราฟท์” แสดงความปรารถนาในการนำทัพ “สิงโตน้อย” ดีทรอยต์ ไลออนส์ ลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำฤดูกาล 2009/10
สตาฟฟอร์ด กวักมือเรียกสิงโตมางาบ
การปราชัยทั้ง 16 เกมในฤดูกาลปกติของศึกคนชนคนเมื่อซีซั่นก่อนทำให้ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ได้สิทธิคัดเลือกผู้เล่นจากมหาวิทยาลัยเป็นคนแรกในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่ง แม็ทธิว สตาฟฟอร์ด ควอเตอร์แบ็กม.จอร์เจีย เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสถูกคัดเลือกเป็นคนแรก

ล่าสุด “detnews.com” สื่อท้องถิ่นในเมืองดีทรอยต์ นำเอาบทสัมภาษณ์สั้นๆ ที่ สตาฟฟอร์ด วัย 21 ปี พูดคุยกับ ปีเตอร์ คิง นักเขียนอาวุโสของ NFL ช่วงสเกาติง คอมบายน์ ที่อินเดียนาโปลิส เมื่อสัปดาห์ก่อนมาเผย “ด้วยความสัตย์จริง ผมอยากไปเล่นที่ดีทรอยต์ มันไม่ได้เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ เลย”

“เพื่อนของผมพูดทำนองว่าไม่อยากจะเชื่อ แต่ผมเป็นนักสู้ (ดีทรอยต์) ไลออนส์ มีแฟนๆ ที่คลั่งไคล้ในอเมริกัน ฟุตบอล มีสนามที่ยอดเยี่ยม (ฟอร์ด ฟิลด์) และผมก็อยากขว้างบอลให้ แคลวิน จอห์นสัน นักกีฬาผู้มีพรสวรรค์สูง เป็นยอดปีกของ NFL”

โดยเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น มีรายงานว่า จิม ชวาร์ทซ หัวหน้าโค้ชไลออนส์ พร้อมด้วยทีมงานบางส่วนนัด สตาฟฟอร์ด รับประทานอาหารค่ำกันในอินเดียนาโปลิส มีการพูดคุยอะไรกับราว 2 ชั่วโมง
กำลังโหลดความคิดเห็น