xs
xsm
sm
md
lg

โคลต์สเปรยหาตัวแทน "แมนนิง" จากดราฟท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพเลียน เริ่มมองหาตัวแทน แมนนิง
บิลล์ โพเลียน รองประธาน อินเดียนาโปลิส โคลต์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แย้มเตรียมดราฟท์ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งเข้ามา เผื่อเป็นตัวแทนของ เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพอัจฉริยะในอนาคตอันใกล้

ด้วยอายุอานามขึ้นหลัก 35 ปี อีกทั้งยังไม่สามารถต่อสัญญากับ เพย์ตัน แมนนิง ได้ ทำให้ "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ต้องเผื่ออนาคตไว้บ้าง ล่าสุด บิลล์ โพเลียน รองประธานแห่งถิ่นลูคัส ออยล์ สเตเดียม เผยแล้วว่าการดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ อยากคัดเลือกควอเตอร์แบ็กจากระดับมหาวิทยาลัยเข้าทีม

โพเลียน กล่าวผ่าน "อินเดียนาโปลิส สตาร์" สื่อท้องถิ่นว่า "ผมไม่รู้ว่าเราจะหาคนที่มาแทน เพย์ตัน (แมนนิง) ได้หรือไม่ในอันดับที่ 22 ไม่ว่าเราจะใช้สิทธิเลือกควอเตอร์แบ็กหรือไม่ แต่ก็คงเซ็นสัญญากันไม่ได้ (NFL ล็อกเอาท์) อย่างไรก็ตาม มันก็ถึงเวลาที่เหมาะสม คุณไม่มีทางรู้หรอก (แมนนิง จะรีไทร์เมื่อไหร่ก็ได้) แต่คุณทราบว่าบางสิ่งบางอย่างจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ดังนั้นคุณต้องเริ่มคิดถึงมัน (การหาคนมาแทน) บ้าง"

สำหรับ แมนนิงผู้พี่ ดีกรีติดทีมรวมดารา (โพรโบว์ล) 11 สมัย เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าของ NFL 4 สมัย และก็พา โคลต์ส เป็นแชมป์สำเร็จเมื่อปี 2007 โดย แมนนิง ทำสถิติขว้างบอลได้ระยะมากที่สุดในประวัติศาสตร์ศึกคนชนคน 54,828 หลา 399 ทัชดาวน์ ส่วนคนที่มีลุ้นเข้ามาแทนในอนาคต แหล่งข่าวเชื่อว่า โพเลียน กำลังมองไปที่ แอนดี ดัลตัน ของทีซียู (TCU) หรือ โคลิน เคเพอร์นิค ของมหาวิทยาลัยเนวาดา
กำลังโหลดความคิดเห็น