xs
xsm
sm
md
lg

‘คอลลินส์’ ไม่หวั่นทีมรับเรฟเวนส์ตามหลอกหลอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอร์รี คอลลินส์ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า เทนเนสซี ไตตันส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไม่อยากใส่ใจกับอดีตที่เคยโดน “ทีมรับ” บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เล่นงานราบคาบเมื่อ 7 ปีก่อน

ครั้งเล่นให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เมื่อปี 2001 เคอร์รี คอลลินส์ เคยพาทีมเข้าถึงซูเปอร์โบว์ล แต่กลับเสียท่าโดน บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ไล่แซ็คถึง 4 หน พร้อมโฉบไป 4 อินเทอร์เซปต์ ทำให้ “ยักษ์ใหญ่” ปราชัยไป 7-34

มาคราวนี้ คอลลินส์ มีคิวพาต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง เทนเนสซี ไตตันส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรฟเวนส์ ในเกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ของฝั่งเอเอฟซี (AFC) คืนวันเสาร์นี้ ทำให้สื่อมะกันขุดคุ้ยเรื่องที่ว่าเขาเคยมีเรตติงการขว้างแค่ 7.1 ในการพบกับ “อีกาพญายม” ครั้งซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 35 มาพูดถึง

ทว่า คอลลินส์ ไม่อยากคิดมากจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมไม่อยากคิดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนั้น มันเป็นแค่เรื่องส่วนตัว แต่ตอนนี้เรามีเกมใหญ่รออยู่ ผมต้องการชนะ นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด”

ฤดูกาลนี้ คอลลินส์ ได้งานตัวจริงมาจาก วินซ์ ยัง (เจ็บเข่า) พาทีมชนะ 12 แพ้แค่ 3 เกมในฐานะตัวจริง เคยพบกับ เรฟเวนส์ มาแล้วในฤดูกาลปกติ โดยจอมทัพวัย 36 ปีพา ไตตันส์ ทำ 10 คะแนนในควอเตอร์สุดท้ายพลิกเปิดรังหักปีก “อีกาพญายม” 13-10 และปีนี้ คอลลินส์ ขว้างไป 2,676 หลา 12 ทัชดาวน์ เสียไปเพียง 7 อินเทอร์เซปต์

ด้าน เรย์ ลูอิส ไลน์แบ็กเกอร์ตัวเก่ง ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 35 ก็ไม่ได้มองย้อนไปถึงเกมวันนั้นเช่นกัน ก่อนพา เรฟเวนส์ มาเยือน ไตตันส์ “ทีมรับของเราแตกต่างออกไป เรามีอะไรที่แตกต่างกว่าเมื่อปี 2000 อย่างไรก็ตาม งานของเราคือมุ่งมั่นกับสิ่งปัจจุบัน เพราะเรื่องวันวานมันผ่านไปแล้ว”

แม้เกมเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ลูอิส ไม่สามารถพาทีมรับแซ็ค คอลลินส์ ได้แม้แต่ครั้งเดียว แต่ คอลลินส์ มีสถิติไม่สู้ดีนักในการเจอกับ เรฟเวนส์ (2-2 เกม) ได้มาเพียง 3 ทัชดาวน์ แต่ขว้างเสียไปถึง 8 อินเทอร์เซปต์
คอลลินส์ ต้องหลบหลีก ทีมรับ เรฟเวนส์ให้ดี
ลูอิส แม่ทัพเกมรับอีกาพญายม
กำลังโหลดความคิดเห็น