xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตเซ็น ‘คัลเพพเพอร์’ อาจส่งนำทัพชนจากัวส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงโต” ดีทรอยต์ ไลออนส์ ซึ่งยังหาชัยชนะไม่เจอในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เซ็นสัญญาดึงตัว ดันเต คัลเพพเพอร์ เข้ามาร่วมงาน และอาจส่งลงสนามพบ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ ในสุดสัปดาห์นี้ทันที
คัลเพพเพอร์ จอมทัพคนใหม่สิงโต ?
หลังจากมาทดสอบงานกันไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดเมื่อวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่น ดันเต คัลเพพเพอร์ อดีตควอเตอร์แบ็กดราฟท์คนที่ 11 ปี 1999 ได้สัญญา 2 ปีจาก ดีทรอยต์ ไลออนส์ เพื่อมาพาต้นสังกัดควานหาชัยชนะเกมแรกในศึกคนชนคน หลังปราชัยไปรวดทั้ง 8 เกม

โดย คัลเพพเพอร์ วัย 31 ปี ออกมาตอบอีเมล์ในเบื้องต้นผ่าน “เอพี” สำนักข่าวชั้นนำ “ผมหวังมีส่วนช่วยเหลือทีมในบทบาทอะไรก็ได้ที่ ร็อด มาริเนลลี ต้องการให้ผมเล่น”

สำหรับ ไลออนส์ หลังจากที่ จอน คิตนา ตัวจริงบาดเจ็บไป แดน ออร์ลอฟสกี ลงสนามนำทัพมา 4 เกมติดต่อกัน เกมสัปดาห์ก่อนที่พ่าย ชิคาโก แบร์ส 23-27 สำรองรายนี้ขว้างไป 292 หลา แต่ดันบาดเจ็บนิ้วโป้ง จึงยังเป็นคำถามว่าเขาจะได้ลงเล่นกับ จากัวส์ หรือโอกาสจะตกอยู่ในมือของ คัลเพพเพอร์ ทันที

โดย มาริเนลลี พูดถึงลูกน้องคนใหม่ “ดันเต (คัลเพพเพอร์) เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ เขาเคยโชว์ฟอร์มการเล่นได้สุดยอด ยังคงมีพลังแขนที่เยี่ยม เราให้โอกาสเขามาทดสอบงานและก็ได้เห็นว่า ดันเต ทำอะไรได้บ้าง”

สำหรับ คัลเพพเพอร์ ช่วงเล่นในเอ็นเอฟแอล 9 ฤดูกาล ขว้างสำเร็จคิดเป็น 64 เปอร์เซ็นต์ ได้มา 142 ทัชดาวน์ เป็นการวิ่งเอง 33 สกอร์ ในปี 2004 อดีตสตาร์ มินเนโซตา ไวกิงส์ ดีกรีโพรโบว์ล 3 สมัย ระเบิดฟอร์มขว้างไปถึง 4,717 หลา 39 ทัชดาวน์ เรตติงการขว้างสูงถึง 110.9 เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น