xs
xsm
sm
md
lg

‘วิค’ พร้อมลุยให้อีเกิลส์ทุกรูปแบบหลังคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค อดีตควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ พร้อมลุยทุกรูปแบบในเกมบุกเพื่อช่วย “อินทรีมรกต” ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ มีโอกาสประสบความสำเร็จในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มากที่สุดในฤดูกาล 2009/10
วิค วิ่งเองได้แค่หลาเดียว
คืนสนามกันไปแล้วสำหรับ ไมเคิล วิค หลังจากพ้นโทษคดีทารุณกรรมต่อสัตว์ โดยเมื่อวานควอเตอร์แบ็กวัย 29 ปี ลงเล่นในเกมที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เปิดลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ เฉือนชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ 33-32

โดยเกมแรกในรอบสองปี วิค ขว้างเข้าเป้าทั้ง 4 ครั้ง ได้ระยะ 19 หลา วิ่งเองไปหนึ่งหนได้แค่หลาเดียว จากหน้าที่ทั้งเป็นควอเตอร์แบ็ก, จรดในตำแหน่งปีกนอก หรือว่าวิ่งในแผน “ไวลด์แคท” (รับบอลโดยตรงจากการสแน็ปบอลให้ของเซ็นเตอร์) ซึ่งอย่างหลัง อีเกิลส์ หวังเป็นอาวุธเด็ดเพื่อเพิ่มพลังเกมบุก

ทาง วิค ก็พร้อมลุยทุกรูปแบบจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ไม่ว่าอะไรที่เราทำ ถ้าผมได้ลงสนาม ผมก็อยากลงไปสร้างผลงานให้ทีม มันเป็นเหตุผลว่าทำไมเมื่อกลับถึงบ้าน ผมยังต้องเรียนรู้แผนในทุกค่ำคืน นอกจากนี้ผมยังใช้เวลาหลังการฝึกซ้อมเพื่อพยายามทำให้ร่างกายตัวเองกลับมาเฉียบอีกครั้ง ตอนนี้ร่างกายผมสัก 70 เปอร์เซ็นต์ ยังต้องทำงานกันอีก”

ด้าน โดโนแวน แม็คแนบบ์ กล่าวบ้างหลังมี วิค เข้ามาเป็นทางเลือกใหม่ในเกมบุก “เมื่อคุณพยายามทำอะไรในสิ่งใหม่ สิ่งสำคัญอย่างแรกคือจังหวะ ต้องพยายามทำงานตรงนี้กัน แต่นี่เป็นเพียงหนแรกเท่านั้น อะไรในพรีซีซันคือพยายามทำในสิ่งที่แตกต่าง ถ้าเราต้องการเล่นให้ได้ระหว่างปี เราก็ต้องออกไปลุยกันต่อ”

ในส่วนของ แอนดี รีด ที่ยังไม่ปริปากว่าจะให้ วิค ลงสนามเป็นตัวจริงหรือไม่ ในพรีซีซันเกมสุดท้ายสัปดาห์หน้าที่ อีเกิลส์ ต้องออกไปเยือน นิวยอร์ก เจ็ตส์ ให้สัมภาษณ์เช่นกัน “ถ้าคุณจะใช้แผนไวลด์แคท คุณก็ต้องทำงานกันอีก สิ่งที่เราลงไปทำกันนั้น ผมแค่คาดว่าให้หนุ่มๆ เหล่านี้เข้ากับจังหวะ ได้ลงไปทำงานกัน”

ทางด้านของ เรจจี เฮย์วอร์ด ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ “แจ็คส์” ไม่ตระหนกเมื่อเห็น อีเกิลส์ พยายามใช้แผนไวลด์แคท ซึ่งเมื่อฤดูกาลก่อน ไมอามี ดอลฟินส์ ใช้เป็นทีเด็ด “เมื่อปีก่อนแผนไวลด์แคท ถือเป็นเรื่องใหม่เป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่เราเตรียมพร้อมในส่วนนี้ จึงไม่มีอะไรให้น่าตกใจสำหรับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น