xs
xsm
sm
md
lg

‘ยัง’ โต้สื่อเล่นข่าวน้อยใจเตรียมอำลาวงการชนคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินซ์ ยัง ควอเตอร์แบ็กจอมวิ่ง เทนเนสซี ไตตันส์ เปิดปากโต้สื่อที่พากันลือไปว่าเขาออกอาการน้อยใจแฟนๆ จนมีความคิดที่จะเดินออกจากศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
ยัง ไปยืนดูเพื่อนซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดี
หลังจากไม่พอใจแฟนๆ เทนเนสซี ไตตันส์ ที่พากันโห่ใส่ระหว่างเกมที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ 17-10 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าข้างซ้าย ทำให้ วินซ์ ยัง อิดออดที่จะลงไปนำทีมจนเฮดโค้ช เจฟฟ์ ฟิชเชอร์ ต้องถอดเฮดโฟนเร้าให้จอมทัพเดินลงไปนำทีมบุกต่อ

ซึ่งหลังจากเกมดังกล่าวเมื่อคืนวันจันทร์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เฟลิเซีย (ยัง) คุณแม่ของ ยัง มีการโทรศัพท์ไปหา ฟิชเชอร์ เนื่องจากลูกชายของเธอหายออกจากบ้านไป ร้อนถึงหัวหน้าโค้ช ไตตันส์ ต้องแจ้งตำรวจเพื่อออกตามหา ก่อนที่ ยัง จะกลับบ้านมาในช่วงดึก

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้สื่อมะกันหลายสำนักพากันตั้งคำถามว่า ยัง กำลังมีความคิดอยากอำลาวงการ เอ็นเอฟแอล หรือไม่ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดปากชัด “ผมไม่เคยหดหู่ใจ (อเมริกัน) ฟุตบอล คือชีวิตของผม นี่ถือเป็นความฝัน ผมเติบโตมาถึงจุดนี้ได้แต่ก็ไม่เคยเจ็บแบบนี้มาก่อน มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก อีกทั้งผมยังต้องมาสู้กับข่าวที่ว่าผมต้องการออกจากสนามฟุตบอลอีก”

นอกจากนี้ ยัง ยืนยันว่าคืนที่เขาหายไปก็แค่ไปนั่งดู มันเดย์ ไนท์ ระหว่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ มินเนโซตา ไวกิงส์ “ช่วงที่ผมออกจากบ้านแม่ก็เห็น และในช่วงเวลาดังกล่าว ผมนั่งดู (อเมริกัน) ฟุตบอล นั่งชม อารอน ร็อดเจอร์ส พร้อมกับรับประทานปีกไก่ไปด้วย”

สุดท้าย ยัง ไม่ลืมจวกสื่อที่ตีความจาก เฟลิเซีย ว่าเขาต้องการอำลา เอ็นเอฟแอล “แม่รู้ว่าผมไม่ต้องการเดินออกจากเกม (อเมริกัน) ฟุตบอล แม่รู้ว่าผมรักมันจะตาย เธอเป็นคนที่ให้ผมลงไปสู่เกมและผมก็มาอยู่ตรงนี้ ผมพร้อมที่จะลงสนามต่อไป แต่ตอนนี้ผมต้องพักรักษาตัวก่อน”

การขาดหายไปของ ยัง ทำให้ในเกมที่ ไตตันส์ ต้องไปเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ฟิชเชอร์ จะให้ เคอร์รี คอลลินส์ ควอเตอร์แบ็กเก๋าประสบการณ์เดินนำทีมบุกลงสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น