xs
xsm
sm
md
lg

เท็กแซนส์เตรียมเปิดหลังคาชนเกือกม้าต้นเดือนหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮุสตัน เท็กแซนส์ เตรียมเปิดหลังคาสนาม รีไลอันท์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “เกือกม้า” อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมสัปดาห์ที่ 5 บ่ายวันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
เท็กแซนส์ เตรียมเปิดหลังคาเล่น
แม้ต้องเสียหลังคาขนาดใหญ่ 5 แผ่นที่ปลิวไปกับ เฮอร์ริเคน “ไอค์” เมื่อเดือนก่อน แต่ล่าสุด ฮุสตัน เท็กแซนส์ ได้รับข่าวดีเมื่อบริษัทประกัน รวมถึง สถาปนิก ยืนยันว่าโครงสร้างสนาม รีไลอันท์ สเตเดี้ยม ที่ใช้หลังคาแบบเปิด-ปิด สามารถรองรับการเปิดหลังคาเพื่อแข่งกับ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ต้นเดือนหน้า

โดย เจมีย์ รูทส์ ประธานทีมเท็กแซนส์ ออกมาเผยกับ “เอพี” สำนักข่าวชั้นนำของโลก “เรารู้สึกยินดีที่ผลออกมาเป็นบวกสำหรับแฟนๆ เท็กแซนส์, องค์กรฟุตบอลของเรา และชุมชน เรามีความแน่วแน่ที่จะแข่งขันในเกมนี้ (กับโคลต์ส) รวมไปถึงเล่นที่บ้านตลอดปี 2008 ที่รีไลอันท์ สเตเดี้ยม แฟนๆ จะช่วยให้เราได้ประโยชน์จากการเล่นในบ้าน และทีมก็มองไปถึงเกมต้อนรับพวกเขากลับมาที่นี่อีกครั้ง”

แต่จากผลพวง เฮอร์ริเคน “ไอค์” บุกถล่มเมือง ทำให้โปรแกรมของ เท็กแซนส์ ต้องเลื่อนกันให้วุ่น โดยเกมที่จะเปิดบ้านชน บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ถูกโยกไปเล่นกันวันที่ 9 พฤศจิกายน ขณะที่เกมเล่นในถิ่นรับมือ ซินซิเนติ เบงกอลส์ จะไปแข่งกันในวันที่ 26 ตุลาคม

สำหรับ เท็กแซนส์ ออกสตาร์ท 0-2 เกมในฤดูกาล 2008/09 หลังพ่ายให้ทั้ง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ เทนเนสซี ไตตันส์ โดยเกมสัปดาห์ที่ 4 อาทิตย์นี้ ลูกทีมของ แกรี คูบิแอค เจองานหนักเมื่อต้องเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ เพื่อนร่วมกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ใต้ ก่อนจะไปเล่นกับ โคลต์ส ที่ รีไลอันท์ สเตเดี้ยม สนามเหย้าที่พวกเขาชนะมา 4 เกมติด นับย้อนไปเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น