xs
xsm
sm
md
lg

สนามจัด "ไรเดอร์ คัพ" ถูกเฮอร์ริเคนถล่มยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจ้าหน้าที่สนามวัลฮัลลา กำลังเร่งมือทำงานกันอย่างหนักเพื่อฟื้นฟูสภาพสนามให้กลับมาพร้อมใช้จัดศึกไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37 ที่จะระเบิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 กันยายนนี้ หลังถูกพายุเฮอร์ริเคน Ike ถล่มเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยสนามวัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,496 หลา พาร์ 71 ตั้งอยู่ที่เมืองหลุยส์วิลล์ มลรัฐเคนทัคกี ประเทศสหรัฐอเมริกา กำลังเป็นสถานที่ใช้จัดการแข่งขันกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรี “ไรเดอร์ คัพ 2008” ระหว่างทีมสหรัฐอเมริกา กับ ทีมยุโรป ถูกลมพายุพัดด้วยความเร็ว 60 ไมล์ต่อชั่วโมงเข้าโจมตี ส่งผลให้ข้าวของที่จัดเตรียมไว้เสียหายมากมายทั้งหอตั้งจอโทรทัศน์ไปจนถึงต้นไม้หลายต้นที่หักโค่นล้มลง ทั้งนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันมีเวลาอีกเพียงแค่ 48 ชั่วโมงเท่านั้นก่อนที่โปรของทั้ง 2 ทีมจะเดินทางเข้ามาฝึกซ้อมครั้งแรก

นอกจากนี้หลายพื้นที่ภายในเมืองหลุยส์วิลล์ก็ต้องตกอยู่ในความมืดเช่นกันเนื่องจากไฟฟ้าดับ ขณะที่ถนนหลายสายถูกปิด ตลอดจนไฟสัญญาณจราจรก็เสียซึ่งส่งผลให้เกิดความวุ่นวายภายในเมืองเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เคอร์รี ไฮจห์ เจ้าหน้าที่ระดับสูงของฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวว่า "เดอะ พีจีเอ ออฟ อเมริกา (The PGA of America) กำลังทำงานกันเพื่อจัดการทำความสะอาดและเร่งปรับปรุงให้ทุกพื้นที่ที่โดยผลกระทบอยู่ในสภาพที่ดี และมั่นใจว่าเมื่อผู้ชมมาถึงในวันพฤหัสบดีเพื่อมาดูการซ้อมอย่างเต็มรูปแบบของบรรดายอดโปรทั้งหลาย วัลฮัลลา จะพร้อมสำหรับการแข่งขันกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปีนี้อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้มีข่าวดีสำหรับทั้งผู้เล่นและผู้ชมก็คือมีรายงานว่าสภาพอากาศกำลังดีขึ้นเป็นลำดับ โดยแรงลมน่าจะลดลงมาอยู่แค่ไม่เกิน 5-10 ไมล์ต่อชั่วโมง ในวันอังคารนี้





กำลังโหลดความคิดเห็น