xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าตูบอาจดร็อป ‘แอนเดอร์สัน’ ส่ง ‘ควินน์’ นำทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เจ้าตูบ” คลีฟแลนด์ บราวน์ส อาจสั่ง ดีเร็ค แอนเดอร์สัน นั่งข้างสนาม เพื่อเปิดทางให้ เบรดี ควินน์ ลงนำทีมบ้างในเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำสัปดาห์ที่ 4
แอนเดอร์สัน อาจต้องเปิดทางให้ ควินน์ นำทัพบ้าง
คลีฟแลนด์ บราวน์ส เฉียดเข้าสู่เพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เส้นทางในซีซั่น 2008/09 ลูกทีมของ โรมีโอ เครนเนล เต็มไปด้วยขวากหนามเสียแล้ว เมื่อ “เจ้าตูบ” ปราชัยทั้งสามเกม ทำให้ทีมอาจต้องสลับมาใช้ เบรดี ควินน์ ลงทำหน้าที่ควอเตอร์แบ็กตัวจริงแทน ดีเร็ค แอนเดอร์สัน ในเกมเยือน ซินซินเนติ เบงกอลส์ สุดสัปดาห์นี้

เครนเนล ออกมาเผย “นี่เป็นสิ่งที่เราจะประเมินผลกันว่าใครจะมีโอกาสพาทีมคว้าชัยชนะได้มากที่สุด เมื่อมองไปรอบๆ แล้ว เราอาจต้องพยายามส่งใครที่พร้อมลงไปนำทีม ซึ่งก็ต้องดูต่อไปจากนี้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

ก่อนเปิดฉากฤดูกาลใหม่ บราวน์ส คาดหวังกับฟอร์มการเล่นของ แอนเดอร์สัน ค่อนข้างสูง หลังจากเมื่อซีซั่นก่อนระเบิดฟอร์ม 29 ทัชดาวน์ จนได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่รับค่าจ้างถึง 24 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ทว่าควอเตอร์แบ็กวัย 25 ปี กลับฟอร์มบู่สุดขีดในเกมที่ บราวน์ส บุกพ่าย บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 10-28 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา โดย แอนเดอร์สัน ขว้างเข้าเป้า 14 จาก 37 ครั้ง ได้ระยะแค่ 125 หลา เสียถึง 3 อินเทอร์เซตป์ เรตติงการขว้างอยู่ที่ 22.9 ย่ำแย่สุดเป็นอันดับ 2 ในอาชีพการออกสตาร์ท

นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม ควินน์ อดีตสตาร์มหาวิทยาลัย นอร์เทเดม ดีกรีดราฟท์รอบแรกปี 2007 อาจได้สวมบทตัวจริงเกมชนซินซี่ เครนเนล แย้มต่อ “เบรดี (ควินน์) เตรียมตัวอยู่ทุกสัปดาห์ ในสถานการณ์ที่ต้องลงเล่นเป็นตัวจริง ผมรู้ว่าเขาพร้อม เขามีความสามารถ ถ้าเราตัดสินใจเดินลงสนามกับ เบรดี ทีมแค่หวังเห็นสิ่งที่เขาทำเหมือนกับในสนามซ้อม แต่คงไม่สามารถพูดได้ว่าเราจะประสบความสำเร็จแน่นอน”

สำหรับ ควินน์ เมื่อฤดูกาลก่อนในปีรุคกี้ กว่าจะได้โอกาสลงสนามต้องรอถึงเกมสุดท้ายของซีซั่นปกติ พบกับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส โดยควอเตอร์แบ็กคนหนุ่มขว้างไป 8 หน เข้าเป้า 3 ครั้ง ได้ระยะ 45 หลา
กำลังโหลดความคิดเห็น