xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตพอใจทดสอบงานควอเตอร์แบ็ก ‘คัลเพพเพอร์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เจ้าสิงโต” ดีทรอยต์ ไลออนส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) พอใจผลการทดลองงาน ดันเต คัลเพพเพอร์ อดีตควอเตอร์แบ็กสตาร์ มินเนโซตา ไวกิงส์ ที่ตัดสินใจหวนคืนวงการอีกครั้ง
ไลออนส์จ้างงาน คัลเพพเพอร์ ?
ดันเต คัลเพพเพอร์ เกิดอาการน้อยใจประกาศรีไทร์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บเข่าเรื้อรังจึงไปตกอับกับ ไมอามี ดอลฟินส์ กับ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส จนไม่มีข้อเสนอจากทีมต่างๆ หยิบยื่นเข้ามาเลย อย่างไรก็ตามล่าสุด ควอเตอร์แบ็กวัย 31 ปีที่เป็นเอเย่นต์ให้ตัวเองโร่หาโอกาสเข้าสู่ลีกคนชนคนอีกครั้ง

โดย คัลเพพเพอร์ มีการไปทดสอบงานกับ ดีทรอยต์ ไลออนส์ ซึ่งยังควานหาชัยชนะในฤดูกาล 2008/09 ไม่เจอ แพ้ไปทั้ง 7 เกม ซึ่งทาง ร็อด มาริเนลลี หัวหน้าโค้ช “เจ้าสิงโต” ดูพอใจผลงานของจอมทัพรายนี้ “ดันเต เคลื่อนที่ได้ดีทีเดียว เรามองดูเขาอยู่และก็เรียกมาคุยก่อนที่ทดสอบฝีมือกันดู ดันเต ถือเป็นผู้เล่นชั้นดีของลีก และเขาก็ยังหนุ่มยังแน่น”

เมื่อสัปดาห์ก่อน ไลออนส์ ได้เรียกให้ ทิม แรตเต อดีตควอเตอร์แบ็ก ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส มาทดสอบฝีมือ หลังจากใส่ จอน คิตนา มือ 1 ของทีมเข้าบัญชีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บ จนต้องหันมาให้ แดน ออร์ลอฟสกี ออกสตาร์ท โดยมี ดรูว์ สแตนตัน และ ดรูว์ เฮนสัน เป็นสำรอง

ในส่วนของ คัลเพพเพอร์ เคยมีปีที่ยอดเยี่ยมกับ ไวกิงส์ (ปี 2004) เมื่อขว้างได้ระยะมากที่สุดในอาชีพ 4,717 หลา 39 ทัชดาวน์ เรตติงการขว้างสูงถึง 110.9 โดยตลอดการเล่น 9 ปีในลีก อดีตโพรโบว์ล 3 สมัย ขว้างเข้าเป้าคิดเป็น 64 เปอร์เซ็นต์ 142 ทัชดาวน์ วิ่งเองอีก 33 สกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น