xs
xsm
sm
md
lg

‘คาสเซล’ ใจเด็ดหวนซ้อมกับแพทส์หลังคุณพ่อเสีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม้เพิ่งเสียคุณพ่ออันเป็นที่รักไปหมาดๆ แต่ แมตต์ คาสเซล ควอเตอร์แบ็กหัวใจเด็ดกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แล้วเพื่อเตรียมตัวลงแข่งในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สุดสัปดาห์นี้
คาสเซล หัวใจเด็ด
เมื่อวันพุธที่ผ่านมา นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ไฟเขียวให้ แมตต์ คาสเซล กลับไปหาครอบครัวที่เซาธ์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย หลังจากที่ เกร็ก (คาสเซล) คุณพ่อเสียชีวิตลงเมื่อคืนวันจันทร์ ทว่าล่าสุดเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีตามวัน-เวลาท้องถิ่น จอมทัพวัย 25 ปี กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับผองเพื่อน “นักรบกู้ชาติ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การฝึกซ้อมที่ซาน โฮเซ สเตท ซึ่งเปิดให้บรรดานักข่าวเข้าไปสังเกตการณ์ คาสเซล ลงมายืดร่างกาย, ซ้อมขว้างบอลตามปกติ โดยเกมสัปดาห์ที่ 15 แพทริออตส์ สถิติชนะ 8 แพ้ 5 เกม มีคิวไปเยือน โอคแลนด์ เรดเดอร์ส (สถิติ 3-10 กม) แม้ทางทีมยังไม่ยืนยันว่า คาสเซล จะลงนำทัพได้หรือไม่แต่สื่อก็คาดว่าไม่น่ามีปัญหา

ด้าน ไมค์ วราเบล ไลน์แบ็กเกอร์ตัวเก่งของ “แพทส์แมน” ออกมาเผยถึงเพื่อน “ผมคิดว่าอะไรๆ มันจะดีขึ้นสำหรับ แมตต์ (คาสเซล) ผมไม่คิดว่าใครจะรับได้จริงๆ สำหรับการสูญเสียบุคคลในครอบครัวไปโดยเฉพาะพ่อ แต่เราสนับสนุน แมตต์ และหวังว่าเขาจะสามารถนำพาเพื่อนๆ ลุยต่อไปได้”

สำหรับ คาสเซล ถูกหวยขึ้นมานำทัพ “แพทส์แมน” แทน ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ที่เอ็นเข่าฉีกต้องพักทั้งฤดูกาลตั้งแต่การลงสนามเกมแรก หลังจากนั้น คาสเซล โชว์ฟอร์มเด็ดขว้างเข้าเป้าคิดเป็นถึง 64 เปอร์เซ็นต์ ได้ระยะ 3,052 หลา 14 ทัชดาวน์ เสียไป 10 อินเทอร์เซปต์ ช่วงหน้าร้อนมีคิวเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ซึ่งคาดหมายว่าจะได้รับความสนใจจากทีมต่างๆ มากคนหนึ่งเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น