xs
xsm
sm
md
lg

รวบผู้ต้องสงสัยอัด-ชิงทรัพย์ ‘วอล์คเกอร์’ ปีก NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหน้าที่ตำรวจลาสเวกัส โชว์ฝีมือรวบตัวผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ เจวอน วอล์คเกอร์ ปีกคนดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
วอล์คเกอร์ ในสภาพมึนเมา
เมื่อต้นสัปดาห์ก่อน เจวอน วอล์คเกอร์ เข้าไปหาความสำราญที่คลับผู้หญิงเปลือยโชว์แห่งหนึ่งในลาสเวกัส แต่ช่วงเช้ามีคนไปพบปีกนอกตัวใหม่ “สลัดดำ” โอคแลนด์ เรดเดอร์ส นอนสลบเหมือดอยู่ข้างถนนก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจลาสเวกัส ให้ข่าวกับสื่อเมืองมะกันว่า วอล์คเกอร์ วัย 29 ปีได้รับบาดเจ็บและก็โดนชิงทรัพย์เป็นเงินสด 3 พันเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9.9 หมื่นบาท) อีกทั้งเครื่องเพชรที่ประดับกายในวันนั้นมูลค่า 1 แสนเหรียญสหรัฐ (ราว 3.3 ล้านบาท) ก็ได้หายไปด้วย

ล่าสุด คลินตัน นิโคลส์ แห่งกรมตำรวจลาสเวกัส ออกมาประกาศข่าวดีเบื้องต้นว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการรวบตัว อาร์ฟัต ฟาเดล ผู้ต้องสงสัยวัย 30 ปีมาทำการสอบสวนแล้ว ส่วนผู้ต้องสงสัยอีกหนึ่งรายที่กระทำความผิดร่วมกันเชื่อว่ายังอาศัยอยู่ในเมืองแห่งนี้

สำหรับ วอล์คเกอร์ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน หลังจากอาการกระทบกระเทือนทางสมองและแผลบาดเจ็บตามใบหน้าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ซึ่งก็คาดว่าปีกนอกมือดีที่เซ็นสัญญา 6 ปีรับค่าเหนื่อย 55 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) น่าจะฟิตกลับสู่เทรนนิงแคมป์ เรดเดอร์ส ในเร็วๆ นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น