xs
xsm
sm
md
lg

‘พาร์เซลล์ส’ แย้มโลมาไม่ปล่อยสิทธิดราฟท์ทีมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลล์ พาร์เซลล์ส รองประธานฝ่ายจัดการด้านฟุตบอล “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แย้มพร้อมเก็บสิทธิดราฟท์อันดับแรกไว้ในมือ

หลังจากชนะได้เพียงเกมเดียวจาก 16 เกมเมื่อฤดูกาลก่อน ไมอามี ดอลฟินส์ จึงได้สิทธิดราฟท์อันดับแรกประจำปี 2008 และในวันที่ 26 เมษายนนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่นสื่อมะกันยังเชื่อว่า “โลมามหาภัย” จะยังเก็บสิทธิไว้กับตัวเพื่อเลือก คริส ลอง ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ ตัวแกร่งของมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย

ด้าน “นิวยอร์ก เดลีย์ นิวส์” ออกมาตั้งข้อสังเกตว่า พาร์เซลล์ส ชอบเทรดสิทธิดราฟท์ลงไปข้างล่างเพื่อเพิ่มสิทธิในมือให้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในชี้ทั้ง เวย์น ฮุยเซนกา เจ้าของทีมและสตีเฟน รอสส์ ผู้เข้ามาลงทุนรายใหม่ของเฟรนไชส์ต้องการเห็นอดีตหัวหน้าโค้ช ดัลลัส คาวบอยส์ เก็บสิทธิดราฟท์อันดับ 1 ไว้ดั่งไข่ในหิน

ซึ่ง พาร์เซลล์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ “ ผมไม่มั่นใจว่าจะมีใครสนใจสิทธิดราฟท์ของเราหรือไม่ คุณต้องดูข้อเสนอของทีมที่พร้อมเทรดแลกสิทธิกันด้วย ถ้ามันไม่ลงตัวเราก็น่าจะอยู่ในตำแหน่งนี้เหมือนเดิม ”

ก่อนหน้านี้ ดอลฟินส์ ตกเป็นข่าวอยากได้ แม็ตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็กตัวเก่งของ บอสตัน คอลเลจ ทว่าการที่ทีมไปเซ็นสัญญากับ จอสช์ แม็คคาวน์ ฟรีเอเย่นต์จอมพเนจร รวมถึงยังมี จอห์น เบ็ค อดีตดราฟท์รอบสองเมื่อปีก่อนอยู่ในทีม ทำให้ “โลมามหาภัย” น่าจะไปเสริมในเกมรับและ ลอง ลูกชายของ ฮาววี ลอง อดีตดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ คนดังของ ลอสแองเจลลิส เรดเดอร์ส ถือเป็นเต็งหนึ่งของม็อคดราฟท์หลายๆ สำนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น