xs
xsm
sm
md
lg

เรดเดอร์สหวังเทรด ‘ฮอลล์’ ไวกิงส์เล็ง ‘เพพเพอร์ส’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอคแลนด์ เรดเดอร์ส หวังเทรด ดีแอนเจโล ฮอลล์ ยอดตัวคุมปีก แอตแลนตา ฟอลคอนส์ มาร่วมงาน ขณะที่ มินเนโซตา ไวกิงส์ เล็งฉก จูเลียส เพพเพอร์ส ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ ตัวแกร่ง แคโรไลนา แพนเธอร์ส เสริมเกมรับ

ก่อนการดราฟท์ตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้าสู่ลีกในเดือนเมษายนจะเริ่มขึ้น หลายทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยังเตรียมขยับตัวเสริมทัพ โดย “สลัดดำ” โอคแลนด์ เรดเดอร์ส กำลังมองหาตัวคุมปีกฝีมือดีมาประสานงานกับ เอ็นนามดิ อาโซมักฮา

สำนักข่าวเอพีเชื่อว่า เรดเดอร์ส กำลังมีความพยายามดึงตัว ดีแอนเจโล ฮอลล์ อดีตดราฟท์คนแรกของ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เมื่อปี 2004 มาร่วมงานและก็พร้อมส่งสิทธิดราฟท์รอบสอง (อันดับ 36) ของพวกเขาไปให้พิจารณา

โดยแหล่งข่าวเชื่อว่า แอล เดวิส เจ้าของทีมจอมทุ่มต้องการเห็น ฮอลล์ มาเสริมงาน อโซมักฮา และก็เชื่อว่านี่จะเป็นคู่กองหลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ เรดเดอร์ส นับตั้งแต่สมัยที่ทีมครองแชมป์ซูเปอร์โบว์ลหนสุดท้ายเมื่อปี 1983 ที่ยังมี ไมค์ เฮย์นส และเลสเตอร์ เฮย์นส ร่วมมือกัน

ด้าน มินเนโซตา ไวกิงส์ ตกเป็นข่าวแอบเหล่ จูเลียส เพพเพอร์ส ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ คนดังของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส โดยสื่ออย่าง “ไพโอเนียร์ เพรส” เชื่อว่า ไวกิงส์ พร้อมส่งสิทธิดราฟท์รอบแรกในปีนี้ อันดับ 17 ไปให้ “เสือดำ” พิจารณา

สำหรับ เพพเพอร์ส จะกลายเป็น “อันรีสตริก ฟรีเอเย่นต์” หลังจบฤดูกาลหน้า (2008/09) ซึ่งแน่นอนว่าผู้เล่นวัย 28 ปีต้องการค่าจ้างมโหฬารที่ แพนเธอร์ส อาจเสี่ยงสู้ด้วยไม่ไหว ดังนั้น ไวกิงส์ จึงยื่นอีกหนึ่งทางเลือกให้ได้พิจารณาและก็มีรายงานว่า ไวกิงส์ พร้อมการันตีค่าจ้างให้ เพพเพอร์ส อย่างน้อย 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 660 ล้านบาท) เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น