xs
xsm
sm
md
lg

โจรสลัดเหล่ ‘คัลเพพเพอร์-กรอสส์แมน’ เสริมจอมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“โจรสลัด” แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกเป็นข่าวเล็ง ดันเต คัลเพพเพอร์ และเร็กซ์ กรอสส์แมน เพื่อมาเสริมงานในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ก

แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส สามารถเข้าสู่เพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (2007/08) อย่างไรก็ตาม “โจรสลัด” กลับเสียท่าคาถิ่นเรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดียม ให้แก่ “ยักษ์ใหญ่” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ตั้งแต่รอบไวลด์การ์ดฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC)

ทำให้ จอห์น กรูเดน หัวหน้าโค้ชบัคส์ตกเป็นข่าวอยากหาคนมาช่วยงาน เจฟฟ์ การ์เซีย จอมทัพซึ่งอายุจะครบ 38 ปีในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ และทาง “เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ไทม์ส” สื่อชั้นนำเมืองมะกันก็เชื่อว่า บัคคาเนียร์ส กำลังเล็ง ดันเต คัลเพพเพอร์ และเร็กซ์ กรอสส์แมน

สำหรับ คัลเพพเพอร์ อดีตดราฟท์รอบแรกเมื่อปี 1999 เคยมาทดสอบฝีมือกับ บัคคาเนียร์ส แล้วเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ กรูเดน ยังไม่มั่นใจเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บและพลังแขนของควอเตอร์แบ็กวัย 31 ปี ทว่า คัลเพพเพอร์ ไปโชว์ฟอร์มเด่นกับ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ลงสนามเป็นตัวจริง 6 นัดขว้างไป 5 ทัชดาวน์ เสียไปห้าอินเทอร์เซปต์ ได้ระยะรวม 1,331 หลาและก็ขว้างเข้าเป้าคิดเป็น 63.8 เปอร์เซ็นต์

ในส่วนของ กรอสส์แมน ควอเตอร์แบ็กจอมเฟอะที่เสียตำแหน่งตัวจริง “พญาหมี” ชิคาโก แบร์ส ให้แก่ ไบรอัน กรีซีย์ ปัจจุบันเป็นอันรีสตริก ฟรีเอเยนต์ และเขาก็ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก บัคคาเนียร์ส เช่นเดียวกับ แชด เพนนิงตัน จอมทัพกระดูกเปราะที่เป็นฟรีเอเยนต์ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น