xs
xsm
sm
md
lg

‘วอล์คเกอร์’ ปีกสลัดดำออกจากรพ.หลังโดนทุบ-ปล้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจวอน วอล์คเกอร์ ปีกนอก “สลัดดำ” โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ถูกปล่อยตัวออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังจากมีคนไปพบว่าหมดสติอยู่ข้างถนนและทรัพย์สินมีค่าในตัวก็โดนปล้นไป
วอล์คเกอร์ ดูมีสภาพเมามาย
เมื่อเช้าตรู่วันจันทร์ตามวัน-เวลาในสหรัฐอเมริกา มีคนไปพบร่างอันไร้สติของ เจวอน วอล์คเกอร์ ผู้เล่นในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นก็มีรายงานตามมาว่าปีกใหม่แกะกล่อง โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ฉลองเมืองใหม่ด้วยการไปเที่ยวในคลับซึ่งมีผู้หญิงเปลือยโชว์ในลาสเวกัส

แต่หลังจากออกจากคลับดังกล่าว วอล์คเกอร์ ก็โดนดีเข้าให้เจอโจรไม่ทราบจำนวนทุบจนสลบจากนั้นก็ฉกทรัพย์สินมีค่าจากตัวไป ซึ่งภายหลัง คลินตัน นิโคลส์ เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยว่าผู้เล่น “สลัดดำ” ถูกปล้นเงินไปไม่น้อยและเพชรพลอยบางรายการก็โดนฉกไปด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา วอล์คเกอร์ ซึ่งมีอาการกระทบกระเทือนทางสมองและก็มีบาดแผลบริเวณใบหน้าได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้กลับไปรักษาตัวต่อที่บ้านได้แล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่เปิดปากกับสื่อแต่อย่างใด

ทว่าล่าสุด ไมค์ เทย์เลอร์ โฆษกประจำทีมเรดเดอร์ส ออกแถลงการณ์ในเบื้องต้น “ เราทราบมาว่า เจวอน วอล์คเกอร์ เป็นเหยื่อของการปล้น เราบอกให้เขารักษาตัวให้หายดีเสียก่อนในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อที่จะได้มาเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึก NFL ฤดูกาล 2008 กัน ”

สำหรับ วอล์คเกอร์ ถูกดราฟท์เข้าลีกเมื่อปี 2002 ในรอบแรก อันดับ 20 โดย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นปีกคู่ใจ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ อยู่สี่ปีก็จรลีไปอยู่กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ เล่นให้ทีม “ม้าป่า” ได้สองปีก็โดนปล่อยตัวทิ้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่ เรดเดอร์ส ตัดสินใจเซ็นสัญญา 6 ปีให้ค่าจ้าง 55 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ดึงตัวมาร่วมงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น