xs
xsm
sm
md
lg

รวบอีกหนึ่งหนุ่มใหญ่ทำร้าย-ชิงทรัพย์ปีกสลัดดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหน้าที่ตำรวจลาสเวกัสรวบตัว เดชอน แอล.โธมัส หนุ่มใหญ่ที่คาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ เจวอน วอล์คเกอร์ ปีกคนใหม่ของ “สลัดดำ” โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
โฉมหน้า แอล.โธมัส
เมื่อคืนวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เจวอน วอล์คเกอร์ อดีตปีกคู่ใจ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนาน “เนยแข็ง” กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไปหาความสำราญที่คลับเปลือยแห่งหนึ่งในลาสเวกัส หลังเซ็นสัญญา 6 ปีค่าจ้าง 55 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) มาร่วมงาน โอคแลนด์ เรดเดอร์ส

แต่ในตอนเช้าวันถัดมาปรากฏว่ามีคนไปพบ วอล์คเกอร์ สิ้นสภาพนักศึกษาฟุบอยู่ข้างถนนจนต้องนำตัวส่งยังโรงพยาบาลเนื่องจากมีบาดแผลบริเวณใบหน้าและกระทบกระเทือนทางสมองจากการโดนทำร้ายร่างกาย ก่อนที่โจรชิงทรัพย์เงินสด 3 พันเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9.9 หมื่นบาท) อีกทั้งฉกเครื่องเพชรมูลค่า 1 แสนเหรียญสหรัฐ (ราว 3.3 ล้านบาท) ไป

อย่างไรก็ตาม ให้หลังอีกแค่แปดวันตำรวจลาสเวกัสโชว์ฝีมือรวบตัว อาร์ฟัต ฟาเดล วัย 30 ปีได้ และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ายังมีผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าวอีกหนึ่งราย ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ดำเนินการจับกุม เดชอน แอล.โธมัส วัย 40 ปีได้แล้วและก็ส่งไปนอนคุกในคลาร์ก คันทรี เมื่อวันอังคารโดยไม่ให้ประกันตัวแต่อย่างใด

ด้าน เคนนาร์ด แม็คไกร์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ วอล์คเกอร์ รวมถึง เรดเดอร์ส ต้นสังกัดของผู้เล่นวัย 29 ปียังไม่ออกมาให้ความเห็นกับเรื่องดังกล่าว โดยในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ฟาเดล หนึ่งในผู้ต้องหามีคิวเดินทางไปขึ้นศาล ส่วน วอล์คเกอร์ กำลังง้วนฟิตร่างกายเพื่อเตรียมพรีซีซั่นกับ “สลัดดำ” ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น