xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชไตตันส์ฉุนทีมเละ ‘เบรดี’ ชูแพทส์เล่นมั่นใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจฟฟ์ ฟิสเชอร์ ฉุนขาดหลังเห็น เทนเนสซี ไตตันส์ บุกไปโดน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ขยี้ราบคาบ 0-59 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำสัปดาห์ที่ 6
เบรดี ขว้างให้ เวส เวลเกอร์ 2 ทัชดาวน์
เทนเนสซี ไตตันส์ เปลี่ยนสภาพจากทีมที่มีสถิติดีสุดในฤดูกาลปกติของซีซันก่อน (ชนะ 13 แพ้ 3 เกม) กลายเป็นหมูสนามของปีนี้ไปเสียแล้ว เมื่อออกสตาร์ทพ่ายเรียบทั้ง 6 เกม ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์เฟรนไชส์ก็ว่าได้ แถมยังแพ้ด้วยความห่างของสกอร์น่าเกลียดสุดเทียบเท่า แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เคยโดน ลอสแองเจลลิส แรมส์ ขวิด 59-0 เมื่อปี 1976

ภายหลังเกม เจฟฟ์ ฟิสเชอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมผิดหวังและอับอายเป็นอย่างยิ่ง โชคดีสำหรับผมเพราะตลอดอาชีพไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน แต่มันถือเป็นโชคร้ายจริงๆ ที่ดันมาเกิดเอาในคืนนี้ ทว่าผมมั่นใจว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก”

ในส่วนของ แพทริออตส์ เกมนี้ได้ระยะเกมบุกเบ็ดเสร็จ 619 หลา ทอม เบรดี ขว้างเข้าเป้า 29 จาก 34 ครั้ง ได้ระยะ 380 หลา กับอีก 6 ทัชดาวน์ ซึ่งควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์กล่าวบ้าง “ทุกสัปดาห์เราเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับทีมเราเองและสิ่งที่สามารถทำกันได้ มันจึงไม่ใช่ปัญหาที่เราจะมีความมั่นใจกันมาก”

ส่วน บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ช “แพทส์แมน” ที่ทำสถิติเป็นชนะ 4 แพ้ 2 เกม ขึ้นรั้งจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก ปิดท้าย “คุณคงไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าเกมมันจะออกมาแบบนี้ แต่นี่ก็แค่เป็นวันของเรา ผมรู้ว่าสกอร์ออกมามากเกินความคาดคิด แต่เราก็แค่เดินเกมบุกของตัวเองให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น