xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชทีมบุกแย้ง ‘แม็คแนบบ์’ ไม่เชื่อ ‘วิค’ ทำอีเกิลส์สะดุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ตี มอร์นิงเวค โค้ชทีมบุก “อินทรีมรกต” ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ไม่เชื่อว่า ไมเคิล วิค ทำให้แผนการบุกของทีมเสียจังหวะไป ดั่งที่ โดโนแวน แม็คแนบบ์ ควอเตอร์แบ็กมือ 1 คิดไปโน้น
เกมก่อน วิค ไปเซตตัวเป็นปีกนอก
ไมเคิล วิค ลงสนามครั้งแรกในรอบ 2 ปี ในเกมที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เปิดรังเฉือนชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ 33-32 เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน โดยเกมดังกล่าวผู้เล่นวัย 29 ปี ขว้างเข้าเป้าทั้ง 4 หนได้ระยะ 19 หลา วิ่งเองหนึ่งครั้งได้แค่หลาเดียว มีการไปจรดตัวเป็นปีกอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ วิค ลงสนามต้นๆ เกม ปรากฏว่า อีเกิลส์ ได้มาเพียง 3 แต้ม แต่หลังจากอดีตสตาร์ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ถูกดึงออกไป โดโนแวน แม็คแนบบ์ ระเบิดฟอร์มขว้างเบ็ดเสร็จ 244 หลา 1 ทัชดาวน์ เสียไปหนึ่งอินเทอร์เซปต์ มีส่วนช่วยให้ “อินทรีมรกต” พลิกกลับมาจิกชัยหวุดหวิด

ซึ่งภายหลังมีรายงานว่า แม็คแนบบ์ เปรยกับ แอนดี รีด หัวหน้าโค้ช และ มาร์ตี มอร์นิงเวค ทำนองว่าการเข้าๆ ออกๆ ของ วิค ในสนาม ทำให้จังหวะของทีมเสียไปพอสมควร อย่างไรก็ตาม โค้ชทีมบุกอีเกิลส์ โต้เรื่องดังกล่าวผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ไม่มีอะไร เรายังยึดตรงนี้ ใส่ใจในส่วนนี้ ไมเคิล (วิค) สามารถลงไปช่วยทีมบุกของเราได้ ผมมั่นใจเช่นนั้น มันไม่ใช่การทำให้ทีมหยุดชะงักไปแต่อย่างใด เชื่อผมสิ มันไม่ใช่ประเด็นเลย”

“เราได้สนทนากันแล้ว (กับแม็คแนบบ์) ผมเข้าใจว่าเราพยายามทำอะไรกันอยู่ คงไม่ใช่ผู้เล่นแค่คนหรือสองคนทำให้จังหวะเราเสียไปได้ มันเกี่ยวกับทุกๆ ตำแหน่ง เราเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายครั้งในแต่ละแผนการเล่น ย่อมกระทบต่อจังหวะของเกมบ้างอยู่แล้ว ดังนั้นเราต้องทำอะไรให้เหนียวแน่นเข้าไว้” มอร์นิงเวค ออกมาเคลียร์

สำหรับ วิค ได้รับการยืนยันจาก รีด แล้วว่าจะถูกส่งตัวลงสนามในเกมส่งท้ายพรีซีซันที่ อีเกิลส์ มีคิวไปเยือน นิวยอร์ก เจ็ตส์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่ง มอร์นิงเวค กล่าวทิ้งท้าย “ทุกๆ เกมย่อมแตกต่างกันไป เราจะใช้เขา (วิค) ตามสถานการณ์ แต่ละเกมแผนการเล่นก็มีการเปลี่ยนแปลงไป เราจะทำอะไรที่คิดว่ามันยอดเยี่ยมที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น