xs
xsm
sm
md
lg

‘รีด’ ยันอีเกิลส์ประเดิมใช้ ‘วิค’ ลุยแจ็คส์ศุกร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี รีด หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เตรียมประเดิมใช้งาน ไมเคิล วิค อดีตควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ในการลงทำศึกพรีซีซันกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ เช้าวันศุกร์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย
วิค ได้โอกาสคืนสนามอีกครั้ง
หลังเซ็นสัญญา 1 ปี รับค่าเหนื่อย 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 54 ล้านบาท) พร้อมอ๊อปชันต่อสัญญาในปีที่สอง ค่าจ้าง 5.2 ล้านเหรียญฯ (ราว 176 ล้านบาท) ล่าสุด ไมเคิล วิค พร้อมลงสนามประกาศศักดาอีกครั้ง หลังจากที่มุ่งมั่นฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่อย่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ มาตลอดทั้งสัปดาห์

โดย วิค มีคิวสวมยูนิฟอร์ม “อินทรีมรกต” ลงเปิดลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ ปะทะฝีมือ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ นี่ถือเป็นเกมแรกในรอบ 2 ปีเศษที่ควอเตอร์แบ็กวัย 29 ปี ลงสนามทำศึก NFL อีกครั้ง หลังเคยนำ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ต้นสังกัดเก่าเจอกับ อีเกิลส์ ที่สังเวียนแห่งนี้มาแล้วเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมปี 2006

ซึ่ง แอนดี รีด ออกมาเผยกับ “เอพี” สื่อชั้นนำ “ผมแค่ทำในสิ่งที่ได้เห็นในช่วงฝึกซ้อม และก็ดูเหมือนเขา (วิค) ทำอะไรออกมาได้ดีทีเดียว ในความเป็นจริงแม้มันล่วงเลยมานาน 2 ปี (ที่เขาไม่ได้ลงสนาม) แต่เราได้เห็นการทำงาน เราให้โอกาสเขา จึงได้เห็นอะไรที่ ไมเคิล สามารถทำได้ ดังนั้นเขาจะมาอยู่ในเกมกับเรา”

อย่างไรก็ตาม รีด ไม่ได้เอ่ยปากกับสื่อว่าจะให้ วิค ลงสนามนานสักกี่นาที แต่ยืนยันว่าควอเตอร์แบ็กจอมวิ่งไม่มีส่วนในควอเตอร์สุดท้าย เนื่องจาก อีเกิลส์ ต้องการให้ เควิน โคล์บ ซึ่งพลาดพรีซีซัน 2 เกมก่อนหน้านี้ ได้ลงมาเรียกความฟิตหลังประสบปัญหาเจ็บเข่า
กำลังโหลดความคิดเห็น