xs
xsm
sm
md
lg

‘วิค’ ซ้อมโลดลุ้นเปิดตัวนำอีเกิลส์ลุยแจ็คส์ศุกร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค อดีตควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ฝึกซ้อมโลด มีโอกาสนำพลพรรค “อินทรีมรกต” ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เปิดรังเล่นเกมพรีซีซันกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ เช้าวันศุกร์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย
วิค ซ้อมดีวันดีคืน
เมื่อได้โอกาสคัมแบ็กสู่ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ไมเคิล วิค มุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และก็ทำทีทำท่าจะได้ลงสนามสัมผัสเกมพรีซีซันกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ คืนวันพฤหัสบดีตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดยหลังดูการฝึกซ้อมของ วิค เมื่อวันอาทิตย์ มาร์ตี มอร์นิงเวค โค้ชทีมบุก “อินทรีมรกต” เผยผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “ไมเคิล (วิค) ดูเป็นอย่างไรบ้างหรือในทีมบุก เขาทำได้ดีทีเดียว เป็นอะไรที่เนียนเลยก็ว่าได้ แม้ว่าเขาไม่ได้ลงสนามนานถึง 2 ปี ตอนนี้รายละเอียดต่างๆ แตกต่างออกไป รายละเอียดที่ซึ่งเขาอยู่เพื่อชัยชนะในเกม (อเมริกัน) ฟุตบอลก็ด้วย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญ ศัพท์เฉพาะทางที่คล้ายคลึงสามารถช่วยให้เขาทำอะไรให้ง่ายขึ้น”

นอกจากนี้ มอร์นิงเวค ยังแย้มกับแหล่งข่าวด้วยว่า แอนดี รีด หัวหน้าโค้ชอีเกิลส์ จะเป็นผู้ตัดสินใจอีกครั้งในวันอังคารว่า วิค จะได้ประเดิมพรีซีซันักบทีมหรือไม่

โดย วิค ได้รับการดูแลจาก เจมส์ เออร์แบน และ ดักซ์ พีเดอร์สัน ผู้ช่วยโค้ชเกมบุก ซึ่ง มอร์นนิงเวค เผยต่อ “ในทุกๆ วัน ไมเคิล (วิค) ทำงานร่วมกับ เจมส์ และ ดักซ์ โดยที่เขาดีขึ้นเป็นลำดับ เขาไม่ได้เล่นมาสองปี ดังนั้นมีอะไรต้องทำให้เฉียบขาดขึ้น ผมคิดว่าตอนนี้เรื่องนั้นกำลังจะมา อย่างไรก็ตาม การเคลื่อนที่, การวิ่งตัด, การเคลื่อนตัวไปด้านข้าง, การขว้างบอล, เคลื่อนไหวขณะที่ขว้างบอล เป็นอะไรที่เราอยากเห็นจาก ไมเคิล”
กำลังโหลดความคิดเห็น